รีเซต

มึนตึ๊บ ตัวตึงอุดรฯ นอนรีสอร์ต 3 วันไม่จ่าย อ้างเป็นคุณหนูพันล้าน ไม่มีเงินสด

มึนตึ๊บ ตัวตึงอุดรฯ นอนรีสอร์ต 3 วันไม่จ่าย อ้างเป็นคุณหนูพันล้าน ไม่มีเงินสด
มติชน
24 ธันวาคม 2565 ( 13:45 )
149
มึนตึ๊บ ตัวตึงอุดรฯ นอนรีสอร์ต 3 วันไม่จ่าย อ้างเป็นคุณหนูพันล้าน ไม่มีเงินสด

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจาก เจ้าของบ้านพักสายรุ้ง ในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุงว่า มีหญิงสาวเดินทางมาพักที่รีสอร์ตแล้ว 3 วัน แต่ไม่จ่ายเงินค่าห้อง แถมมาทำกับข้าวที่ห้องครัวกิน โดยกล้องวงจรปิดของคืนวันที่ 21 ธันวาคม เข้าสู่วันที่ 22 ธันวาคม จับภาพสาววัย 27 รายนี้ เดินมาที่ห้องครัวตำส้มตำกินอย่างสบายใจ และทำให้กับแขกที่นั่งกินข้าว ห่วงว่าจะเป็นสาวมาขโมยสิ่งภายในรีสอร์ตหรือไม่ อยากให้มาดูด้วยว่าเป็นยังไงบ้าง

 

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงพบกับสาววัย 27 ปี ทราบชื่อคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวบ้านบ้านโพนสูง หมู่ 15 ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

บี กล่าวว่าเป็นลูกสาวของเจ้าของปั๊มชื่อดังในอ.บ้านดุง มาพักแล้วไม่มีเงินสดจริง แต่เจ้าของรีสอร์ตไปเอาเช็คได้ที่สำนักงานตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังพูดว่ายังมีเงินเป็นพันล้าน แต่ต้องเข้าธนาคารก่อน ถ้าไม่ได้เช็คจ่ายค่าห้อง ถ้าเบิกไม่ได้ ก็จะสั่งปิดอำเภอบ้านดุง ตอนนี้มีแฟน 3 คน กิ๊กมีอีกเยอะ

 

ทั้งยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ต้องเดินสายหาที่พักตามที่ต่างๆ บัตรประชาชนที่มี 2 ใบเพราะเป็นบัญชีดำ 1 ใบ และบัญชีขาว 1 ใบ ส่วนนายกฯ ประยุทธ์ รักเลยแหละท่านน่ารัก และเป็นหลานสาว ไม่รู้ท่านจะรักหลานคนนี้มั้ย จากนั้นร้องเพลง พี่ชายชั่วคราว ได้อย่างไพเราะ

 

เจ้าของรีสอร์ต บอกว่า น้องคนนี้มาพักตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม เดินเข้ามาขอพักก็ดูปกติ ดูดีๆ และหน้าตาดี แต่วันต่อมาตอนกลางคืนเดินเข้าที่ห้องครัวตำส้มตำกินเฉยเลย และเช้าวันนี้มาที่ห้องครัวต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินเอง ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กลัวเขาขโมยสิ่งของ ถามเรื่องค่าห้องก็บอกว่า ให้ไปเอากับเจ้าของปั๊มที่บ้านดุง บอกว่าตนเป็นลูกสาว จะเขียนเช็คให้

 

“เมื่อตรวจสอบบัตรประชาชนยิ่งตกใจ เพราะมีบัตรประชาชนถึง 2 ใบ เราก็ปวดหัวไปใหญ่ เมื่อคืนกินยาพาราตั้ง 2 เม็ด เช้าวันนี้ถามดิฉันว่า แม่มีมาม่ากินไหม เราก็งงเป็นลูกค้ามาพักทำไงเป็นแบบนี้ แต่เมื่อดูแล้วน้องเขาอาจจะป่วย เงินค่าห้องคืนละ 400 บาทรวม 3 วัน 1,200 บาท ก็ยกให้น้องเขาเลย จากนั้นน้องคุณหนูก็ขอบคุณ แล้วเดินขึ้นรถตู้ บอกว่าใจจริงก็อยากจะกอดที่ใจดี โดยมีนายวีระพล เปิดและปิดประตูรถให้ ก่อนพาไปส่งกลับบ้าน” เจ้าของรีสอร์ต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง