รีเซต

ฮีโร่ตัวจริง! 5 ขวบ สู้โจรปล้นบ้านปกป้องแม่ (คลิป)

ฮีโร่ตัวจริง! 5 ขวบ สู้โจรปล้นบ้านปกป้องแม่ (คลิป)
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2563 ( 10:52 )
303
ฮีโร่ตัวจริง! 5 ขวบ สู้โจรปล้นบ้านปกป้องแม่ (คลิป)

วันนี้ ( 15 ต.ค. 63 )สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เด็กชายชาวอเมริกันวัย 5 ขวบ ได้รับการยกย่องเป็นฮีโร่ หลังจากที่เขาสร้างวีรกรรมสุดกล้าหาญ ต่อสู้กับแก๊งโจรปล้นบ้าน และพยายามปกป้องแม่อย่างสุดชีวิต โดยไม่เกรงกลัว แม้ว่าคนร้ายจะมีอาวุธครบมือ


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน แต่เพิ่งปรากฏเป็นข่าว หลังจากตำรวจเผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิด เพื่อให้ประชาชนช่วยค้นหาเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย




ในวันเกิดเหตุ ทามิกา รี้ด กับ เดวิด ลูกชายของเธอ นั่งอยู่ในบ้าน ที่เมืองเซาท์เบนด์ รัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา จู่ ๆ ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ถือปืนบุกเข้ามาในบ้านตอนกลางวันแสก ๆ


4 โจรแต่งกายมิดชิด ปิดบังใบหน้า หนึ่งในนั้นสวมเสื้อแดงเดินเข้ามาเอาปืนจี้ทามิกา ซึ่งเดวิดก็วิ่งเข้าไปกระหน่ำรัวหมัดทุบหลังโจร

          


ทามิกาลุกขึ้น พยายามไล่โจรออกไปไม่ให้ยุ่งกับลูกของเธอ แต่ถูกโจรลากเข้าไปในครัว หนูน้อยก็ตามไปสู้กับโจร เอารถของเล่นขว้างใส่ ทั้งชกทั้งทุบ อีกทั้งพยายามแย่งปืนจากมือโจรอีกด้วย


สุดท้ายกลุ่มโจรก็หนีออกจากบ้านไป โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ขโมยอะไรติดมือไปแม้แต่อย่างเดียว




หลังเกิดเหตุ ทามิกา เล่าว่า ตอนนั้นสัญชาตญาณของคนเป็นแม่ คิดอย่างเดียวว่าต้องปกป้องลูกให้ได้ ส่วนลูกชายเล่าว่า เขาพยายามจะต่อสู้กับโจรและขับไล่โจรออกไปจากบ้าน เขาคือฮีโร่ตัวน้อยที่แท้จริง


ทางด้านโฆษกตำรวจ กล่าวว่า เดวิดควรได้รับเหรียญกล้ากล้าหาญ จากการกระทำของเขา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ควรมีเด็กคนไหนต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์แบบนี้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twi ฟtter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline