รีเซต

แม่สายหยุด สาวปริศนา เดินหยุดนิ่ง โผล่อุดร ช็อก! เคยถูกคุกคามทางเพศ

แม่สายหยุด สาวปริศนา เดินหยุดนิ่ง โผล่อุดร ช็อก! เคยถูกคุกคามทางเพศ
ข่าวสด
17 เมษายน 2565 ( 21:33 )
109
แม่สายหยุด สาวปริศนา เดินหยุดนิ่ง โผล่อุดร ช็อก! เคยถูกคุกคามทางเพศ

 

แม่สายหยุด สาวปริศนา ที่เดินหยุดนิ่ง ฮือฮาที่พัทยา โผล่อุดร ช็อก อดีตเคยถูกทำร้าย ถูกคุกคามทางเพศ จนมีอาการทางจิต โดนญาติเอาไปปล่อยทิ้ง วอนรัฐเข้าช่วยเหลือ

 

วันที่ 17 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่จ.อุดรธานี เข้าช่วยเหลือ แม่สายหยุด หญิงที่เคยโด่งดังในโลกออนไลน์ หลังหยุดอยู่กับที่และนิ่งค้าง ในท่าใดท่าหนึ่งเป็นเวลานานนับชั่วโมง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดวิสัยของคนปกติทั่วไป เบื้องต้นพบว่าแม่สายได้หยุดยืนกลางถนนเป็นเวลานาน จนชาวบ้านแตกตื่น แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย ประสานจนพบญาติ ทราบว่า แม่สายหยุดเคยถูกพี่เขยคุกคามทางเพศ และถูกญาตินำไปทิ้งที่พัทยา จนครอบครัวต้องพากลับจ.อุดรธานีช่วยเหลือ

 

โดยแม่สายหยุดนั้น อายุ 46 ปี หลังเป็นข่าวที่พัทยา ทางญาติได้ไปรับตัวมาไว้กับพี่สาว โดยวันนี้ที่มายืนกลางถนน เพราะถูกญาติอีกคนทำร้าย จนต้องหนีออกมา โดยที่ผ่านมา แม่สายหยุดไปปรากฎตัวที่พัทยานั้น เพราะมีญาติเอาไปปล่อยทิ้งไว้ จนหลานสาวต้องไปรับตัวมา โดยเมื่อก่อนแกก็ปกติดี แต่ถูกข่มขืน ทำร้ายร่างกายจนมีอาการทางจิต

 

เบื้องต้นทางญาติวิงวอนให้เจ้าหน้าที่รัฐเข้าช่วยเหลือพาตัวไปรักษา เพราะตอนนี้ทุกคนต่างมีงานทำที่กรุงเทพ ต้องหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเวลาดูแล และไม่อยากให้แม่สายหยุดกลับไปอยู่กับครอบครัวของป้า ซึ่งเคยถูกสามีป้าข่มขืน โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้ติดคุกไปแล้ว แต่ตอนนี้ได้พ้นโทษออกมาสู่โลกข้างนอกแล้ว จึงหวาดกลัวว่าแม่สายหยุดจะถูกก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง