รีเซต

พ่อเมาคลั่ง ยิงลูกชายดับคาบ้าน โทรบอกเมียให้มารับศพ แฉเพิ่งพ้นคุกฆ่าคนตาย

พ่อเมาคลั่ง ยิงลูกชายดับคาบ้าน โทรบอกเมียให้มารับศพ แฉเพิ่งพ้นคุกฆ่าคนตาย
ข่าวสด
19 กรกฎาคม 2563 ( 02:27 )
68
พ่อเมาคลั่ง ยิงลูกชายดับคาบ้าน โทรบอกเมียให้มารับศพ แฉเพิ่งพ้นคุกฆ่าคนตาย

 

พ่อเมาคลั่ง ยิงลูกชายดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ร.ต.อ.เสถียรพงษ์ อ่อนสีทอง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิงลูกชายตัวเองเสียชีวิต และยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยอาการเมาสุรา บริเวณบ้านเลขที่ 31/3 ม.5 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายณรงค์ แขกอ้น อายุ 62 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ก่อนจะให้ผู้ต้องหาพาไปหยิบอาวุธปืน ขนาด.38 ลูกโม่ ที่ใช้ก่อเหตุภายในบ้านพัก จากนั้นได้รีบควบคุมตัวนายณรงค์ไปคุมขังไว้ที่ สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อรอให้หายจากอาการเมาและทำการสอบสวน

ตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าวพบร่างนายปิยะพงษ์ แขกอ้น อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านข้างโต๊ะกินข้าว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยการยิงระยะเผาขน บริเวณอกด้านซ้าย ซึ่งมีคราบเขม่าปืนเกาะอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขาว มีดทำครัว วางอยู่ที่โต๊ะกินข้าว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบคราบเขม่าปืนและวัตถุพยานโดยรอบ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่ง รพ.บ้านโพธิ์ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง

สอบสวนนางมาลี แขกอ้น อายุ 67 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา และเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนมักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง สามีเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลากินเหล้าเข้าไปมักจะพูดจาหาเรื่องคนอื่นมาโดยตลอด และเพิ่งจะพ้นโทษคดีฆ่าคนตายและออกมาจากคุกได้ไม่นาน ก่อนมาอยู่กับลูกชายที่ จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนตนอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ

นางมาลี แขกอ้น แม่ผู้ตาย

นางมาลี กล่าวต่อว่า ลูกชายมักจะโทรไปเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของพ่อว่า เวลากินเหล้าเข้าไปมักจะหาเรื่องทะเลาะ จนมาวันนี้สามีโทรบอกตนว่า ได้ยิงลูกชายเสียชีวิตแล้ว ให้มารับศพลูกชายกลับไป ตนจึงให้ลูกชายอีกคนรีบขับรถมา พบว่านายณรงค์ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนขึ้นฟ้าแถมด่ากราดคนที่จะเข้ามาในบ้าน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางมาลี กล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจที่ลูกชายถูกยิง เพราะเป็นคนขยันทำงาน แถมคนที่ยิงก็เป็นพ่อแท้ๆ คงต้องปล่อยให้รับกรรมตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง