รีเซต

พ่อสุดทุ่ม ยอมสวมชุดเดรส เนียนเป็นเมีย เพื่อส่งลูกน้อยเข้านอน

พ่อสุดทุ่ม ยอมสวมชุดเดรส เนียนเป็นเมีย เพื่อส่งลูกน้อยเข้านอน
ข่าวสด
19 มกราคม 2565 ( 15:29 )
73
พ่อสุดทุ่ม ยอมสวมชุดเดรส เนียนเป็นเมีย เพื่อส่งลูกน้อยเข้านอน

คุณพ่อชาวอินโดฯสุดทุ่ม ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกน้อยเข้านอนอย่างมีความสุข ไม่งอแง แม้จะต้องสวมชุดเดรส ปลอมเป็นภรรยาก็ยอม!

เป็นที่ทราบกันดีว่า การเลี้ยงเด็กวัยทารกนั้นเหน็ดเหนื่อยเพียงใด เวลาที่คนเป็นพ่อเป็นแม่ได้พักผ่อนคือเวลาที่ลูกน้อยเข้านอน ดังนั้นคุณพ่อชาวอินโดนีเซียคนนี้ จึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกน้อยนอนหลับอย่างสงบ แม้จะต้องสวมชุดของภรรยาก็ยอม

วิดีโอถูกโพสต์โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก @miapurw จากวิดีโอจะเห็นสามีของเธอ สวมชุดเดรสสีเหลืองสดใส เดินออกไปเปิดประตูบ้าน ด้วยท่าทีเขินอายราวกลับกลัวว่าจะมีใครพบเห็น

"มีอา" สาวเจ้าของวิดีโอเผยว่า สาเหตุที่สามีต้องสวมชุดเดรสเป็นเพราะ วันนั้นเธอยุ่งอยู่กับการทำวิทยานิพนธ์ ส่งผลให้เขาต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกน้อยวัย 3 เดือนตามลำพัง สามีจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับลูกน้อยมากที่สุด

การสวมชุดเดรสของเธอ นอกจากจะทำให้ลูกน้อยอุ่นใจเหมือนมีแม่อยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลาแล้ว เนื้อผ้าของเดรสยังเย็นสบาย ดังนั้นเวลาอุ้ม ลูกน้อยจึงรู้สึกสบายตัว ไม่ค่อยงอแง

"วันนั้นฉันกลับถึงบ้านประมาณหนึ่งทุ่ม สามีบอกให้ฉันออกไปทำวิทยานิพนธ์ที่ร้านกาแฟจะได้มีสมาธิ เขาจึงต้องดูแลลูกชายวัย 3 เดือนตามลำพัง เขาสวมชุดเดรสตลอดทั้งวัน ซึ่งมันทำให้ลูกสงบ และเข้านอนได้ง่ายโดยที่ไม่งอแง"

ขณะนี้วิดีโอของเธอมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 8.8 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างยกย่องคุณพ่อท่านนี้ ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะดูแลลูกน้อย แม้จะต้องแต่งชุดของผู้หญิงก็ตาม

ขอบคุณที่มา tribunnews, TikTok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง