รีเซต

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุดชายวัย 50 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 20

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุดชายวัย 50 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 20
TNN ช่อง16
19 สิงหาคม 2565 ( 19:04 )
189
"ไฟไหม้ผับชลบุรี" ล่าสุดชายวัย 50 ปี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 20

วันนี้( 19 ส.ค.65) จากกรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 9 ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เมื่อวันที่  5 ส.ค.65 ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 19 ราย โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 13 ราย เสียชีวิตภายหลังที่โรงพยาบาลจำนวน 6 ราย มีผู้บาดเจ็บ ที่กำลังรักษาในโรงพยาบาลตอนนี้ ทั้งหมด 26  ราย ซึ่งมีอาการสาหัสต้องใส่ท่อช่วยหายใจ จำนวน 10 ราย สามารถกลับบ้านได้จำนวน  10 ราย

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.19 น. ได้รับรายงาน จาก สสจ. ชลบุรี ว่า ที่โรงพยาบาลชลบุรี นายปพน อายุ 50 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ หลังเกิดเหตุถูกส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10ก่อนส่งไปรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลชลบุรี ได้เสียชีวิตลง เป็นรายที่ 20 

พี่ชายผู้เสียชีวิตเปิดเผยทางโทรศัพท์ กับผู้สื่อข่าวว่า คืนวันเกิดเหตุ น้องชายได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯเพื่อรับแม่ที่อยู่ในอำเภอสัตหีบไปหาหมอที่กรุงเทพ แต่เพื่อนในอำเภอสัตหีบได้โทรมาชักชวนไปเที่ยวผับก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว  

หลังเกิดเหตุ น้องชายได้วิ่งออกมา โดยถูกไฟคลอกอาการสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือนำส่งรักษาโรงพยาบาลจนนอนรักษาเรื่อยมา จนล่าสุดมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนวัดที่จะตั้งสวดพระอภิธรรมจะได้ปรึกษากับทางครอบครัวอีกที่ว่าจะตั้งที่ไหน




ภาพจาก ผู้สือข่าวชลบุรี

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง