รีเซต

จับอดีตเสี่ยไอที ตื้บเทรนเนอร์สาว เจ็บปางตาย กุเรื่องอ้างถูกกิ๊กทำร้าย

จับอดีตเสี่ยไอที ตื้บเทรนเนอร์สาว เจ็บปางตาย กุเรื่องอ้างถูกกิ๊กทำร้าย
ข่าวสด
1 กรกฎาคม 2563 ( 19:56 )
59
จับอดีตเสี่ยไอที ตื้บเทรนเนอร์สาว เจ็บปางตาย กุเรื่องอ้างถูกกิ๊กทำร้าย

 

จับอดีตเสี่ยไอที ตื้บเทรนเนอร์สาว เจ็บปางตาย กุเรื่องอ้างถูกกิ๊กทำร้าย

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. รับรายงานจาก พล.ต.ต.สามารถ ศรีศิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ว่า พ.ต.อ.ปิโยรส กัณหะสิริ ผกก.สส.บก.น.5 ว่า

ได้ร่วมกันนำกำลังจับกุม นายชนฑิภักร หรือพีท ญานนิลภงค์ อายุ 38 ปี ชาว จ.ตรัง ตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ 423/2563 ลงวันที่ 20 มิ.ย.63

ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมของกลางรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียน กต 595 ลำปาง โดยจับกุมตัวได้กลางซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมานายชนฑิภักร ร่วมกับ น.ส.สุพัตรา หรือตาล ป้องคำศรี อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ ทำร้ายร่างกาย น.ส.ชลนิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เทรนเนอร์ประจำฟิตเนสย่านพร้อมพงษ์ซึ่งเป็นแฟนสาว
เหตุเกิดที่ห้องพักย่านบางจาก ท้องที่ สน.พระโขนง แล้วผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้พา น.ส.ชลนิสา ในสภาพหมดสติ เบ้าตา 2 ข้างและใบหน้าบวมปูด ไปส่งที่ รพ.กล้วยน้ำไท

โดยนายชนฑิภักรสร้างเรื่องบอกแพทย์และญาติของ น.ส.ชลนิสา ว่าฝ่ายหญิงแอบนอกใจไปมีชายอื่นและถูกฝ่ายชายผู้เป็นมือที่สามทำร้ายร่างกายมา

ต่อมาแพทย์วินิจฉัยอาการพบว่าตามร่างกายได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนักหลายแห่ง โดยเฉพาะก้านสมองได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงต้องเข้ารับการผ่าตัด

ขณะที่นายชนฑิภักร และ น.ส.สุพัตรา หายตัวไปไม่มีใครต่อได้ ญาติๆของผู้บาดเจ็บจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง

จากการตรวจสอบหลักฐานทั้งในห้องพักที่เกิดเหตุและสถานที่ทำงานของผู้เสียหาย พบว่าผู้ลงมือก่อเหตุคือนายชนฑิภักร โดยมี น.ส.สุพัตรา ช่วยเหลือนำร่างผู้เสียหายไปส่งโรงพยาบาล จึงขออำนาจศาลออกหมายจับทั้ง 2 ราย

ต่อมาน.ส.สุพัตรา ถูกตามจับกุมตัวไว้ได้ก่อนในย่านอ่อนนุช และติดตามจับกุมตัว นายชนฑิภักร ได้ขณะหลบหนีมากบดานในซอยสุขุมวิท 49

สอบสวนนายชนฑิภักร ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยทำธุรกิจขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที แต่พิษโควิด-19 ทำให้ต้องเลิกกิจการ วันเกิดเหตุลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.ชลนิสา แฟนสาวที่เพิ่งคบหากันจริง เพราะความหึงหวงที่จับได้ว่าเจ้าตัวไปพูดคุยกับชายอื่น

นายชนฑิภักรให้การต่อว่า ได้ทุบตีน.ส.ชลนิสาและเอาศีรษะโขกพื้นไปหลายครั้งจนหมดสติ จากนั้นจึงเรียก น.ส.สุพัตรา แฟนอีกคนมาที่ห้องช่วยนำร่าง น.ส.ชลนิสา ขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล และช่วยแต่งเรื่องว่า น.ส.ชลนิสา ถูกชายคนอื่นทำร้ายร่างกายมา
พอถึงโรงพยาบาลแล้วตนยังได้ถ่ายภาพคู่กับ น.ส.ชลนิสา ซึ่งหมดสติอยู่บนเตียงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนแยกย้ายกับน.ส.สุพัตรา ต่างคนต่างหลบหนีโดยได้เช่ารถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียน กต 595 ลำปาง ซึ่งถูกยึดเป็นของกลาง จากบริษัทรถเช่าเอาไว้ขับเที่ยว

กระทั่งสัญญาเช่ารถหมด จึงถอดจีพีเอสติดรถออกและขับรถจากลำปางกลับมากรุงเทพฯ และขโมยป้ายทะเบียนรถหมวดจังหวัดกรุงเทพของชาวบ้านมาใส่เพื่อหลบหนีการติดตามจากบริษัทรถเช่า และตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นแจ้งข้อหานายชนฑิภักร ตามหมายจับก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูล/รูปภาพจาก มติชน