รีเซต

รถติดสะสมยาว5กม.! ฝนถล่ม ชลบุรี ทั้งคืน น้ำท่วมถนนกว่า 2 กิโลเมตร

รถติดสะสมยาว5กม.! ฝนถล่ม ชลบุรี ทั้งคืน น้ำท่วมถนนกว่า 2 กิโลเมตร
ข่าวสด
10 กันยายน 2564 ( 08:44 )
93
รถติดสะสมยาว5กม.! ฝนถล่ม ชลบุรี ทั้งคืน น้ำท่วมถนนกว่า 2 กิโลเมตร

ฝนถล่ม ชลบุรี ทั้งคืน น้ำท่วมถนนศุขประยูร สูงกว่า 30 เซนติเมตร ระยะ 2 กิโลเมตร ทำให้รถติดสะสมยาวกว่า 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งอำนวยความสะดวก

 

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนศุขประยูร ขาเข้า อ.เมือง เมืองชลบุรี ม.7 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบน้ำท่วมขังสูงกว่า 30 เซนติเมตร ตั้งแต่ ต.หนองตำลึง ไปจนถึง ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตรตลอดเส้นทาง ทำให้การจราจรติดสะสมเป็นระยะทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี บางรายเข้างานไม่ทัน บางรายรถเสียเพราะน้ำสูงกว่ารถทำให้รถดับ

 

 

ฝนถล่ม ชลบุรี ทั้งคืน น้ำท่วมถนนศุขประยูร สูงกว่า 30 เซนติเมตร ระยะ 2 กิโลเมตร

 

 

จากการสอบถาม นายปิยะพงษ์ ธิศาจารย์ เจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณภัยดับเพลิงเทศบาลตำบลดอนหัวฬาอ กล่าวว่า จากที่มีฝนตกมาหลายวันและเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนัก จึงทำให้ปริมาณน้ำสะสมระบายไม่ทันจนท่วมถนนสูงตามที่เห็น

 

 

 

 

นายปิยะพงษ์ กล่าวต่อว่า พอได้รับแจ้งว่ามีน้ำท่วมก็ได้ออกมาตรวจสอบและอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนบนท้องถนน ซึ่งถ้าหากฝนหยุดตกก็ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงระดับน้ำก็จะลดลงและใช้ถนนได้ตามปกติ

 

 

 

 

ด้าน นายสมศักดิ์ จงสุขไกล อายุ 38 ปี ผู้ที่ใช้ถนนเส้นนี้ประจำ เปิดเผยว่า ปกติถ้ามีฝนตกก็มีน้ำท่วมขังปกติอยู่แล้วแต่แค่ปริ่ม ๆ ไม่เยอะขนาดนี้ แต่ครั้งนี้ฝนคงตกแรงทั้งคืน จึงทำให้น้ำท่วมสูงการสัญจรไปมาก็เลยลำบากแต่ก็คิดว่าไม่นานน้ำก็จะลดลงและใช้ได้ตามปกติแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง