รีเซต

ตั้งค่าหัวล่า ‘ไอ้แหบ’ แม่เหยื่อ 8 ขวบขอวิญญาณลูก ช่วยดลบันดาลจับตัวให้ได้

ตั้งค่าหัวล่า ‘ไอ้แหบ’ แม่เหยื่อ 8 ขวบขอวิญญาณลูก ช่วยดลบันดาลจับตัวให้ได้
ข่าวสด
11 กุมภาพันธ์ 2564 ( 16:11 )
49
ตั้งค่าหัวล่า ‘ไอ้แหบ’ แม่เหยื่อ 8 ขวบขอวิญญาณลูก ช่วยดลบันดาลจับตัวให้ได้

ตั้งค่าหัวล่า ‘ไอ้แหบ’ ระดมตำรวจโคราชควานหา เชื่อยังหลบหนีในพื้นที่ ด้านแม่เหยื่อ 8 ขวบขอวิญญาณลูก ช่วยดลบันดาลจับตัวได้

 

 

จากคดีคนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ กลางทุ่งนาคุ้มโนนตูม หมู่ 7 บ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับความคืบหน้า ช่วงบ่ายวันที่ 11 ก.พ. ตำรวจระดมกำลังทั้งในส่วนของบช.ภ.3 บก.ภ.จว.นครราชสีมา และสภ.ปักธงชัย กว่า 200 นาย ลงพื้นที่บริเวณป่าละเมาะ อยู่ติดกับหมู่บ้าน ห่างจากบริเวณทุ่งนาจุดเกิดเหตุออกประมาณ 800 เมตร และประสานเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ พร้อมทั้งนำพารามอเตอร์และโดรน เพื่อช่วยบินทางอากาศค้นหาตัวนายอนุวัฒน์ ผลจะโป๊ะ หรือแหบ อายุ 24 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุ หลังมีชาวบ้านพบเห็นคนร้ายวิ่งหลบหนีมาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

หลังแบ่งกำลังค้นหาทั้งทางอากาศและภาคพื้นดิน เจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะ 1 คู่ ชาวบ้านยืนยันว่าเป็นรองเท้าของคนร้ายถูกทิ้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะ จึงเชื่อว่านายอนุวัฒน์ได้เข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ตรงจุดนี้เมื่อคืนหลังก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านนับร้อยคนระดมกำลังออกค้นหา จึงถอดรองเท้าทิ้งไว้ในป่าก่อนวิ่งหลบหนีไป

 

 

พ.ต.ท.สุทิน หวังกลับ รองผกก.สส.สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังหลายหน่วยงานรวมกว่า 200 นาย ติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ยังไม่พบตัว แต่เชื่อว่าคนร้ายยังหลบหนีไปไม่ไกลจากจุดนี้ เพราะคนร้ายไม่มีพาหนะในการหลบหนี

 

ด้านแม่ของด.ญ.วัย 8 ขวบ กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจอย่างมาก ถ้าลูกยังรับรู้ได้ ไม่ต้องห่วงแม่ห่วงย่า ขอให้ลูกหลับให้สบาย แม่จะดูแลย่าเอง และขอให้ดวงวิญญาณของลูกช่วยดลบันดาลให้เจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้โดยเร็ว

 

ล่าสุดตำรวจนครราชสีมาได้ตั้งรางวัลนำจับ นายอนุวัฒน์ เป็นเงิน 20,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสจับกุมคนร้ายรายนี้ พร้อมเผยชุดเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ในการหลบหนี โดยคนร้ายได้สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม สวมใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ มีโลโก้ของทีมฟุตบอลชื่อดัง ติดอยู่มุมกางเกง ซึ่งหากใครพบเห็นชายลักษณะดังกล่าว สามารถโทรศัพท์แจ้งได้ที่หมายเลข 191, 081-2975545, 092-6565396, 099-6594191