รีเซต

โรงรับจำนำกทม. ขนทรัพย์หลุดจำนำเปิดประมูล 12 พ.ย.นี้

โรงรับจำนำกทม. ขนทรัพย์หลุดจำนำเปิดประมูล 12 พ.ย.นี้
TNN ช่อง16
11 พฤศจิกายน 2564 ( 13:01 )
120
โรงรับจำนำกทม. ขนทรัพย์หลุดจำนำเปิดประมูล 12 พ.ย.นี้


นายชนาธิป ล.วีระพรรค ผู้อำนวยการสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า โรงรับจำนำ กทม. จะดำเนินการนำทรัพย์หลุดจำนำของสถานธนานุบาล ประเภท ทองคำ นาก เงิน เพชร พลอยรูปพรรณ อัญมณี พระเลี่ยม และเบ็ดเตล็ด จำหน่ายโดยวิธีการประมูลด้วยวาจาให้กับประชาชนทั่วไปหรือผู้ที่สนใจทรัพย์ที่มีคุณภาพและราคาถูก


ทั้งนี้ขอเชิญชวนประชาชนที่มีความสนใจทรัพย์หลุดจำนำดังกล่าวเข้าร่วมการประมูลทรัพย์หลุดจำนำ โดยวิธีการประมูลด้วยวาจา และชำระเงินด้วยเงินสด ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร ห้องประมูลทรัพย์หลุดจำนำ ชั้น 3 อาคารโกลด์ มาร์เก็ต เลขที่ 8 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ดังนี้  ในวันที่ 13 พ.ย.- 14 พ.ย.  และวันที่ 20 - 21 พ.ย. และวันที่ 18 ธ.ค.


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลทรัพย์หลุดจำนำ ต้องแสดงหลักฐานรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือมีหลักฐานแสดงผลการตรวจยืนยันว่าไม่เชื้อโรคโควิด-19 ในระยะเวลา 72 ชั่วโมง โดยวิธีการตรวจแบบ RT-PCR หรือการใช้ชุดตรวจ ATK และต้องลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูล (ให้สิทธิเข้าร่วมประมูลเฉพาะผู้ลงทะเบียนเท่านั้น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร  หรือโรงรับจำนำ กทม. ทั้ง 21 แห่ง ในเวลา 08.00 - 16.00 น. หรือที่    www.pawnshop.bangkok.go.th 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง