รีเซต

พ่อแม่ใจจะขาด! จี้ตร.ล่าหนุ่ม ฉุดลูกสาว วัย15 หาย4เดือน ขู่ปล่อยคลิปลับ

พ่อแม่ใจจะขาด! จี้ตร.ล่าหนุ่ม ฉุดลูกสาว วัย15 หาย4เดือน ขู่ปล่อยคลิปลับ
ข่าวสด
23 มิถุนายน 2563 ( 10:52 )
231
พ่อแม่ใจจะขาด! จี้ตร.ล่าหนุ่ม ฉุดลูกสาว วัย15 หาย4เดือน ขู่ปล่อยคลิปลับ

 

พ่อแม่ร้องคดีไม่คืบ จี้ ตำรวจล่าตัวหนุ่มระยอง ฉุดลูกสาว วัย 15 ปี หายไป 4 เดือน ขู่ปล่อยคลิปถ้าไม่ถอนแจ้งความ แฉประวัติหนุ่มสุดโชกโชน

วันที่ 23 มิ.ย. พล.ต.ต.วีระ จิระวีระ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง เปิดถึงเผยกรณีได้รับการร้องทุกข์จาก นายสมชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี และภรรยา ว่า ลูกสาววัย 15 ปี ถูกคนร้ายพาหลบหนีไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว โดยได้เข้าแจ้งความและร้องทุกข์ไปหลายหน่วยงาน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงเดินทางมาขอความช่วยเหลือในการติดตามตัวลูกสาวกลับมา

 

นายสมชาติ กล่าวว่า ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในข้อหา พรากผู้เยาว์ และศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดระยอง เมื่อ 4 เดือนก่อนว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว ที่ถูกนายธนพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี พาหลบหนีไป โดยรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ มิว-เซเว่น สีขาว มารับตัวไป แต่คดียังไม่คืบหน้า

 

พ่อเข้าแจ้งความหนุ่ม ฉุดลูกสาว วัย15 หายจากบ้านนาน 4 เดือน

นายสมชาติ กล่าวต่อว่า โดยคนร้ายยังท้าทาย พร้อมกับโทรศัพท์มาข่มขู่ว่า หากไม่ยอมถอนแจ้งความ จะนำคลิปที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวไปประจาน แล้วก็ส่งคลิปมาให้ดูอีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับนายธนพงษ์มีประวัติโชกโชน เคยก่อเหตุปล้นจนถูกจับดำเนินคดี และเพิ่งพ้นโทษออกมา ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง แต่มีเงินใช้อย่างอู้ฟู่ เกรงว่าจะกระทำสิ่งผิดกฎหมาย

 

"จึงกลัวว่าลูกสาวที่ยังไร้นิติภาวะ ไม่รู้เท่าทันจนอาจถูกหลอกไปพัวพันกับเรื่องที่ผิดกฎหมาย ทุกวันนี้ตนและภรรยาคิดมากจนนอนไม่หลับ และคิดถึงลูกสาวมาก อยากให้ลูกกลับมา จึงขอวิงวอนให้ทางตำรวจช่วยติดตามตัวลูกกลับมา และจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี" นายสมชาติ กล่าว

ลูกสาวที่หายตัวออกไปจากบ้านในพื้นที่จ.ระยอง

ด้าน พล.ต.ต.วีระ กล่าวว่า จะดำเนินการจับกุมคนร้าย และนำตัวผู้หญิงกลับมา โดยมอบหมายให้ ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ระยอง ดำเนินการติดตามทันที โดยมั่นใจว่าจะจับกุมตัวให้ได้ภายใน 7 วัน

 

นายธนพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยที่พาเหยื่อหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง