รีเซต

'ปชป.' ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก. รับมือสนามเลือกตั้งกทม. หวังโอกาสทำงานแก้ไขปัญหา

'ปชป.' ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก. รับมือสนามเลือกตั้งกทม. หวังโอกาสทำงานแก้ไขปัญหา
มติชน
20 มีนาคม 2565 ( 10:51 )
45
'ปชป.' ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก. รับมือสนามเลือกตั้งกทม. หวังโอกาสทำงานแก้ไขปัญหา

ข่าววันนี้ 20 มีนาคม นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.) ว่า วันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. พรรคปชป.จัดสัมมนาผู้สมัคร ส.ก.ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และ ส.ก. ทั้ง 50 เขต โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค เป็นประธานเปิดการสัมมนา นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครกทม.จะพูดปราศรัยกับผู้สมัคร ส.ก.ด้วย โดยจุดประสงค์ของการสัมมนาเป็นการเตรียมความพร้อมของผู้สมัคร ส.ก. และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้ง


ฯ เพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ คือได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้ได้ทำหน้าที่ในฐานะ ส.ก. เพื่อทำงานแก้ไขปัญหาต่างๆ และเสนอแนวทางเปลี่ยนกรุงเทพให้มีความก้าวหน้าทันสมัย

 

นายองอาจ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคได้ทำงานรับใช้ใกล้ชิดเกาะติดช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้ประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการระบาดของโควิด – 19 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของพี่น้องประชาชนจำนวนมากในกทม. พรรคได้เข้าไปมีส่วนช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มที่ จึงขอความกรุณาจากชาว กทม. ช่วยพิจารณาให้โอกาสผู้สมัคร ส.ก. จากพรรคปชป. ได้ทำงานในฐานะ ส.ก. เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องทุกท่านต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง