รีเซต

ดักจี้เมียเก่าลากเข้าป่าข่มขืน แม่ผัวแฉสะใภ้หนีไปมีแฟนใหม่ ลูกชายหาเงินใช้

ดักจี้เมียเก่าลากเข้าป่าข่มขืน แม่ผัวแฉสะใภ้หนีไปมีแฟนใหม่ ลูกชายหาเงินใช้
ข่าวสด
18 กรกฎาคม 2563 ( 09:52 )
258
ดักจี้เมียเก่าลากเข้าป่าข่มขืน แม่ผัวแฉสะใภ้หนีไปมีแฟนใหม่ ลูกชายหาเงินใช้

 

รวบผัวเก่าดักจี้ฉุดอดีตเมียลากเข้าป่าข่มขืน สารภาพไปดักรอก่อนฉุดขึ้นรถ แม่ผัวแฉสะใภ้หนีไปมีแฟนใหม่ ลูกชายหาเงินให้เมียใช้หมด

 

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายก่อเหตุฉุดผู้หญิง โดยใช้อาวุธมีดบังคับจี้คอ เหตุเกิดบริเวณหมู่ที่ 4 หลังโรงเรียนชนแดนวิทยาคม ต.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังอาสาร่วมกตัญญูร่วมอำนวยความสะดวก

 

โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นบ้านของฝ่ายหญิง อยู่ด้านหลังของโรงเรียน ทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกติดตาม ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายพะเนียง อายุ 56 ปี ชาว ต.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ อดีตสามีเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนฝ่ายหญิงที่ถูกฉุดตัวไป ทราบชื่อคือ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาว ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเลิกรากันแล้วประมาณ 6-7 เดือน โดยฝ่ายหญิงสามีใหม่

 

 

หลังการออกติดตามทำให้ทราบว่านายพะเนียง ก่อเหตุฉุดอดีตภรรยาไปจากบ้าน โดยใช้อาวุธมีดจี้ที่คอ จากนั้นบังคับให้นางน้อยขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปในป่ามะขาม พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลชนแดน และลงมือข่มขืนอดีตภรรยาจนสำเร็จความใคร่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจึงควบคุมตัวนายพะเนียงได้พร้อมกับอาวุธมีดทำครัว ความยาวรวมด้ามจับ 12 นิ้ว

 

นายพะเนียง สารภาพว่า ไปดักรออดีตภรรยาระหว่างกลับมากินข้าว เมื่อสบโอกาสจึงใช้มีดจี้บังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์มาด้วย โดยพามาหลบอยู่ในบ้านที่ไม่มีคนอยู่อาศัย จากนั้นก็ลงมือข่มขืนอดีตภรรยาไป 1 ครั้ง

 

กระทั่งมาถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธมีดข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆ โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต และข้อหากักขังผู้อื่นและพาบุคคลไปเพื่อการอนาจาร รวมถึงข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

 

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายแม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องที่ลูกชายไปลงมือก่อเหตุฉุดอดีตภรรยา ส่วนสาเหตุที่ทั้ง 2 แยกกันอยู่นั้น ตนไม่ทราบสาเหตุ ก่อนหน้านี้ลูกชายไปหาอดีตภรรยาค่อนข้างบ่อย หลังจากอดีตภรรยาไม่ค่อยสนใจ นานๆ จึงไปหา แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง และมาตอนหลังทางฝ่ายภรรยาก็ไปมีแฟนใหม่ ลูกชายเคยหาเงินมาได้หลายหมื่นก็เอาไปให้อดีตภรรยาจนหมด ซึ่งตนก็บอกไปว่าเอาเงินไปให้เขาหมดแล้ว ตัวเองจะเอาอะไรใช้

 

ที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี