รีเซต

สลด! ชายขี่ จยย. กลับรถตัดหน้ารถไปรษณีย์ถูกชนเสียชีวิต

สลด! ชายขี่ จยย. กลับรถตัดหน้ารถไปรษณีย์ถูกชนเสียชีวิต
มติชน
1 สิงหาคม 2564 ( 15:25 )
57
สลด! ชายขี่ จยย. กลับรถตัดหน้ารถไปรษณีย์ถูกชนเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 สิงหาคม ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถหกล้อชน มีผู้เสียชีวิตที่ถนนบางกรวย-ไทรน้อย บริเวณยูเทรินหน้าบริษัทหาญตระกูลจำกัด ม.3 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รุดไปสอบสวนพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุบนถนนฝั่งขาออก อ.ไทรน้อย บริเวณยูเทรินใกล้เกาะกลางถนน พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟินน์ สีแดงดำ ทะเบียน 3 ขค 245 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนนที่เลนขวาสุด สภาพมีร่องรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบศพ นายบุญจันทร์ เการัมย์ อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตมีบาดแผลที่ศีรษะแตก สอบถามญาติ บอก นายบุญจันทร์ กำลังกลับที่ทำงานก่อสร้าง ย่านคลองตาคล้าย ใกล้ที่เกิดเหตุห่างไปเพียง 100 เมตร ใกล้กับพบรถไปรษณีย์ ยี่ห้ออีซุซุสีแดงทะเบียน 64-3732 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง สภาพรถ ที่ไฟเลี้ยวด้านขวาหน้า และที่กันชนขวามีรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายสุรชัย สิงห์ฝ่าย อายุ 41 ปี เป็นคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

 

 

สอบถามนายสุรชัย สิงห์ฝ่าย อายุ 41 ปี กล่าว่า มารับของที่ไปรษณีย์ไทรน้อย และกำลังเดินทางไปรับของที่ไปรษณีย์บางบัวทองต่อ มาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางยูเทรินเห็นรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้า กำลังจอดอยู่จะเลี้ยวไม่เลี้ยว ตนจึงบีบแตรขอทางไป แต่รถจักรยานยนต์พุ่งตัวออกมาตนเบรกไม่ทันจึงชนรถจักรยานยนต์ จึงนำรถเข้าข้างทางและลงไปดูคนเจ็บ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถไปรษณีย์ขับมาตามถนนถนนบางกรวย-ไทรน้อย รถจักรยานยนต์ เข้ามากลับรถตรงยูเทริน ทำให้รถวิ่งทางตรงเฉี่ยวชนกันทำให้รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ในเบื้องต้น ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งและนำตัวนายสุรชัย คนขับรถไปรษณีย์ไปสอบสวนก่อนที่จะแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง