รีเซต

พี่เขยสุดโหด เมาวิวาทน้องเมีย จุดไฟเผาที่นอน ตามไปทำร้ายถึงร้านอาหาร ลูกจ้างถูกลูกหลง

พี่เขยสุดโหด เมาวิวาทน้องเมีย จุดไฟเผาที่นอน ตามไปทำร้ายถึงร้านอาหาร ลูกจ้างถูกลูกหลง
มติชน
24 กันยายน 2564 ( 09:28 )
64
พี่เขยสุดโหด เมาวิวาทน้องเมีย จุดไฟเผาที่นอน ตามไปทำร้ายถึงร้านอาหาร ลูกจ้างถูกลูกหลง

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงายว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท. ธงเฉลิม ทองฉิม สว.ฝอ.ภ.จว.พัทลุง สวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวน และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลนาโหนด เข้าตรวจสอบ ร้านอาหารบริเวณบ้านสี่แยกนาโหนด ตำบลนาโหนด อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

 

 

หลังรับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยภายในบ้านพักหลังร้านอาหารพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนาย มนตรี บุญชู อายุ 48 ปี (ซึ่งเป็นคนดูแลร้านอาหาร) ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าบริเวณราวนมด้านซ้ายและใต้ซี่โครงหน้าท้องมีแผลฉกรรจ์ตรงช่วงขาด้านซ้ายเป็นแผลลึกยาว โดยอยู่ในอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อรักษาอาการต่อไป

 

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้สอบปากคำน้องสาวของนางวิลัยลักษณ์ พูลคำ อายุ 46 ปี ทราบว่า (อดีตพี่เขยชื่อเล่นชื่อสืบ) ซึ่งได้เป็นอดีตสามีของนางวิลัยลักษณ์ นั้นมีอาการมึนเมา ก่อนจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับน้องสาวของนางวิลัยลักษณ์ จนทำให้นายสืบมีอาการโมโห ก่อนจะจุดไฟเผาที่นอน ซึ่งเป็นบ้านของน้องสาว ที่อยู่ไม่ไกลกับบ้านพี่เขยที่หย่าร้างกับนางวิลัยลักษณ์ มาระยะหนึ่งแล้ว

 

 

โดยนางวิลัยลักษณ์ ได้ออกมาเปิดร้านอาหารอยู่ที่ริมถนนสายเพชรเกษม 41 เมื่อเกิดเหตุทะเลาะวิหวาทกัน น้องสาวของนางวิลัยลักษณ์ ก็ได้ขับรถออกมากจากบ้านก่อนจะแวะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ป้อมยามบ้านเขาชัยสน และเดินทางมายังร้านอาหารเพื่อมาขอความช่วยเหลือกับนางวิลัยลักษณ์ เวลาผ่านไปไม่นานนัก นายสืบ (ผู้ก่อเหตุ ) ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาที่ร้านพร้อมด้วยมีดพก ที่ถือมาในมือก่อนจะเดินเข้าไปเรียกให้นางวิลัยลักษณ์ ออกมาคุยเจรจาและมีปากเสียงกันจนเกิดอาการโมโหขึ้นอีกรอบ

 

 

นายสืบได้พังประตูหลังบ้านเข้าไปภายในห้องโถง โดยทางน้องสาวนางวิลัยลักษณ์ ก็รีบวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือนายมนตรี ซึ่งอยู่ภายในห้องจึงเดินออกมา และนายสืบก็ใช้อาวุธมีดที่ตัวเองถือมาแทงเข้าอย่างจัง จนล้มลงได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายแผล ก่อนจะเดินออกไปจากบ้านและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

พ.ต.ท. ธงเฉลิม ทองฉิม สว.ฝอ.ภ.จว.พัทลุง สวป.สภ.เมืองพัทลุง ได้สั่งการให้ชุดสืบเข้าไปติดตามตัวคนร้ายในพื้นที่ สภ.เขาชัยสน ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการหลบหนี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้อยู่ในอาการสาหัส เนื่องจากเสียเลือดเยอะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง