รีเซต

ล่าไอ้อู๋ ปาดคอชิงทรัพย์ เจ้าของร้านชำยกมือไหว้ขอชีวิต เลือดท่วม!

ล่าไอ้อู๋ ปาดคอชิงทรัพย์ เจ้าของร้านชำยกมือไหว้ขอชีวิต เลือดท่วม!
ข่าวสด
18 มิถุนายน 2563 ( 11:02 )
113
ล่าไอ้อู๋ ปาดคอชิงทรัพย์ เจ้าของร้านชำยกมือไหว้ขอชีวิต เลือดท่วม!

 

ชลบุรี ปูพรมล่าคนงานก่อสร้าง ก่อเหตุอุกอาจบุกร้านของชำ ปาดเจ้าของร้านเลือดท่วม เล่ายกมือไหว้อ้อนวอนขอชีวิตก่อนรอดได้หวุดหวิด

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2563 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุงพ.ต.ท.ณัฐกร มงคลมหา รองผกก.ป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านขายของชำ ภายในซอยสุขุวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำร้ายร่างกายแล้วชิงเอากระเป๋าเงินไป

 

โดยพบว่าผู้บาดเจ็บยกมือไหว้อ้อนวอนขอชีวิตจึงรอดตายมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบภายในร้านขายของชำพบร่องรอยการต่อสู้มีกองเลือดและฟันปลอมตกอยู่ เจาหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบถาม น.ส.อลิสา จันทร์ว่องกิจ อายุ 28 ปี ผู้ให้การช่วยเหลือ ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้วิ่งประคองร่างเต็มไปด้วยเลือด มาขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกจี้ชิงทรัพย์ ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เพราะเข้าห้องนอนกันหมดแล้วเนื่องจากมีฝนตกลงมา นอกจากนี้ ยังได้สอบถามจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเล่าว่า สังเกตเห็นมีผู้ชายต้องสงสัยปั่นจักรยาน มีรอยเลือดติดตามเสื้อ ตากฝนออกไปทางหน้าปากซอย แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุร้าย จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงหาเบาะแสจากกล้วงวงจรปิด จนกระทั่งรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี จึงได้วางกำลังปูพรมไล่ล่า ทั้งในที่พัก และแคมป์คนงานก่อสร้างที่ผู้ก่อเหตุเคยเข้าไปดื่มสุรา แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เชื่อว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บยังอาการโคม่า อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง