รีเซต

12 คน เจ็บยกคัน นั่งรถตู้มาจากอุบลฯ ก่อนชนกับรถกระบะแถวคลองสาม คนขับล่องหน

12 คน เจ็บยกคัน นั่งรถตู้มาจากอุบลฯ ก่อนชนกับรถกระบะแถวคลองสาม คนขับล่องหน
มติชน
3 มกราคม 2566 ( 10:27 )
103
12 คน เจ็บยกคัน นั่งรถตู้มาจากอุบลฯ ก่อนชนกับรถกระบะแถวคลองสาม คนขับล่องหน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 มกราคม ร.ต.ท.อภิรัฐ วรรณา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองสามซึ่งเป็นถนนสวนเลน หน้าหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาล อบต.คลองสาม อาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ฐานคลองหลวงเมืองใหม่

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮล 1950 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและข้างรถด้านขวาถูกชนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 2ฒบ 7336 กรุงเทพมหานคร ขนเครื่องเสียงมาเต็มคันและร่วงกระจายเต็มถนน ถูกชนด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน

ตรวจสอบพบว่าภายในรถตู้มีผู้โดยสารทั้งหมด 11 คน หากรวมคนขับด้วยเป็น 12 คน บาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาล อบต.คลองสาม นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนคนขับรถกระบะยังไม่พบตัว

 

จากการสอบถามผู้ที่โดยสารมากับรถตู้บอกว่า รถตู้มาจาก จ.อุบลราชธานี ซึ่งโดยสารมากันหลายคน ตนนั่งอยู่แถวกลางไม่เห็นเหตุการณ์ แต่รู้ว่าชนแรงมาก ซึ่งรถตู้จะมาส่งคนตามหมู่บ้านต่างๆ ภายในคลองสาม

 

 

หลังจาก ร.ต.ท.อภิรัฐ ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สอบปากคำคนเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบด้วยว่าอุบัติเหตุครั้งนี้รถกระบะ หรือตู้เป็นฝ่ายข้ามเลนไปชน พร้อมประสานรถยกนำรถออกเพื่อเปิดการจราจรให้ใช้ได้เป็นปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง