รีเซต
อาร์เซน่อล VS บอร์นมัธ 3-0 (คลิปไฮไลท์) : ปืนใหญ่ ฟอร์มแรงเปิดบ้านซัด 3 เม็ด ครองจ่าฝูงต่อ

อาร์เซน่อล VS บอร์นมัธ 3-0 (คลิปไฮไลท์) : ปืนใหญ่ ฟอร์มแรงเปิดบ้านซัด 3 เม็ด ครองจ่าฝูงต่อ

อาร์เซน่อล VS บอร์นมัธ 3-0 (คลิปไฮไลท์) : ปืนใหญ่ ฟอร์มแรงเปิดบ้านซัด 3 เม็ด ครองจ่าฝูงต่อ
Jest07
4 พฤษภาคม 2567 ( 20:32 )
617

อาร์เซน่อล พบ บอร์นมัธ : ผลบอล 3-0 | อาร์เซน่อล ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 โดยครึ่งแรกได้ประตูจากจุดโทษของ บูกาโย ซาก้า ส่วนครึ่งหลังเป็น เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ เดแคลน ไรซ์ มายิงประตูเพิ่มคนละลูก ช่วยให้ทีม "ปืนใหญ่" เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ยังครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยมีแต้มทิ้งห่างอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24

อาร์เซน่อล 3-0 บอร์นมัธ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เป็นเกมระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ เชอร์รี่ส์" บอร์นมัธ

คลิปไฮไลท์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล - บอร์นมัธ

ดูคลิปไฮไลท์ และ Full Match ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทุกคู่ ที่นี่

เกมครึ่งแรก นาทีที่ 10 เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล เกิอบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เบน ไวท์ ที่เติมเกมมาทางฝั่งขวาได้ไหลบอลไปให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้ยิงบริเวณกลางเขตโทษ แต่ทว่าบอลติดบล็อค มาร์กอส เซเนซี่ บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 14 ทีม "ปืนใหญ่" ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ทาเคฮิโร โทมิยาสุ เปิดบอลไปให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ แล้วแข้งตัวรุกชาวเยอรมันตัดสินใจตวัดยิงเร็ว แต่ มาร์ค ทราเวอร์ส นายทวารทีมเยือนยังเซฟไว้ได้ ทว่าบอลยังกระดอนไปเข้าทาง เดแคลน ไรซ์ ได้ยิงซ้ำแต่ก็ยังไปติดบล็อคอีก

นาทีที่ 23 เจ้าบ้านมีลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด เปิดฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ เป็น ทาเคฮิโร โทมิยาสุ วิ่งมาโหม่งตั้งให้ โธมัส ปาร์เตย์ ได้ซัดแต่ทว่ายิงได้ไม่ดี บอลเหินออกหลังไป

นาทีที่ 27 ยังคงเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ลุ้นประตูต่อเนื่อง โดย โธมัส ปาร์เตย์ ได้โอกาสยิงด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ทว่า มาร์ค ทราเวอร์ส ยังล้มตัวเซฟไว้ได้

นาทีที่ 38 ทีม "ปืนใหญ่" น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุดๆ จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ เป็นทาง ไค ฮาแวร์ตซ์ โหม่งบอลต่อไปให้ เดแคลน ไรซ์ ได้ยิงด้วยเท้าขวาแต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

GOAL!! นาทีที่ 45 อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มาร์ค ทราเวอร์ส ผู้รักษาประตูทีมเยือนไปทำฟาวล์ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในเขตโทษ แล้วผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ และเป็น บูกาโย ซาก้า ที่รับหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าประตูไป ช่วยให้ทีม "ปืนใหญ่" ขึ้นนำ 1-0

จบ 45 นาทีแรก เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ขึ้นนำ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 1-0

เกมครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ บูกาโย ซาก้า ได้โอกาสยิงด้วยเท้าซ้ายจากในกรอบเขตโทษ แต่ มาร์ค ทราเวอร์ส ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังล้มตัวเซฟไว้ได้

นาทีที่ 53 บอร์นมัธ มีโอกาาสลุ้นประตูบ้างจากจังหวะเล่นสวนกลับ โดยในจังหวะสุดท้ายเป็น โดมินิค โซลันกี้ ได้ยิงด้วยเท้าซ้ายจากในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ ดาบิด รายา นายทวารทีม "ปืนใหญ่" เซฟไว้ได้

นาทีที่ 56 บอร์นมัธ ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ อเล็กซ์ สก็อตต์ ได้โอกาสซัดไกลจากกรอบนอกเขตโทษ แต่ทว่า ดาบิด รายา ยังรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 59 ทีมเยือนมีลุ้นประตูต่อเนื่อง จากการซัดไกลนอกเขตโทษของ จัสติน ไคลเวิร์ต แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 63 บอร์นมัธ ยังทำได้ดีกว่าในครึ่งหลัง และได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ จัสติน ไคลเวิร์ต ยิงฟรีคิกระยะอันตราย แต่ทว่าบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

GOAL!! นาทีที่ 70 เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล มาได้ประตูเพิ่มจากการทำเกมรุกสุดสวย แล้วจังหวะสุดท้ายเป็น เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้ยิงบอลเข้าประตูไป ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" ออกนำห่างไปเป็น 2-0

VAR NO GOAL!! นาทีที่ 73 บอร์นมัธ พยายามทำเกมรุกเข้าใส่ทีมเจ้าบ้าน ซึ่งทาง มาร์กอส เซเนซี่ ตัดสินใจเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ทาเคฮิโร โทมิยาสุ กองหลังเจ้าบ้านสกัดไม่ขาดบอลลอยโด่งอยู่ที่หน้าปากประตู แล้วทาง ดาบิด รายา โดดชกบอลแต่ไปเข้าทาง ไรอัน คริสตี้ ยิงสวนแต่บอลไปชนคานกระดอนไปเข้าทาง อองตวน เซเมนโย่ ยิงซ้ำอีกครั้งบอลเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินเป่าให้อาร์เซน่อลได้ฟาวล์ ซึ่ง VAR เช็คอยู่นานก็ยืนยันคำตัดสิน ทำให้สกอร์ยังเป็นเจ้าบ้านนำ 2-0 เหมือนเดิม

GOAL!! นาทีที่ 97 เจ้าบ้านได้ประตูเพิ่มในช่วงท้ายเกม จากจังหวะที่ เดแคลน ไรซ์ ได้ซัดมุมแคบด้วยเท้าขวา บอลพุ่งแรงเข้าประตูไปแบบสุดสวย ช่วยให้ อาร์เซน่อล นำห่างไปเป็น 3-0

หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมเป็น อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ด้วยสกอร์ 3-0 ครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยมี 83 แต้มจาก 36 นัด ทิ้งห่างอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ส่วนทีมเยือน บอร์นมัธ มี 48 แต้มจาก 36 นัด รั้งอันดับ 10 ตามเดิม

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

อาร์เซน่อล : ดาบิด รายา (GK), วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, ทาเคฮิโร โทมิยาสุ, โธมัส ปาร์เตย์, เดแคลน ไรซ์, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, ไค ฮาแวร์ตซ์

บอร์นมัธ : มาร์ค ทราเวอร์ส (GK), ดานโก ออตตาร่า, อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, อิลลิยา ซาบาร์นยี่, ลูอิส คุก, ไรอัน คริสตี้, อเล็กซ์ สก็อตต์, จัสติน ไคลเวิร์ต, อองตวน เซเมนโย่, โดมินิค โซลันกี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541