รีเซต

สลดหนุ่มเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญ เจอไฟดูดดับสยอง

สลดหนุ่มเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญ เจอไฟดูดดับสยอง
มติชน
17 ตุลาคม 2564 ( 09:43 )
134
สลดหนุ่มเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญ เจอไฟดูดดับสยอง

หนุ่มวัย 24 ปี ชาว อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเติมน้ำมันที่ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ เกิดไฟช็อตเสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบพบไม่มีการติดตั้งสายกราวด์ ประกอบกับฝนตกชุก เจ้าของตู้ระบุบริษัทติดตั้งต้องมารับผิดชอบ

 

วันที่ 17 ต.ค.64 เมื่อเวลา 20.00 น.(16 ต.ค.)ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านด่าน ว่ามีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต ศพอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านด่าน

 

ผู้เสียชีวิตคือนายศราวุธ สงวนศักดิ์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 55 ม.6 ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ สภาพศพมีรอยไหม้บริเวณคาง จากนั้น จนท.ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

เป็นตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ จำนวน 2 ตู้ ตั้งคู่กันอยู่หน้าร้านค้าของนายสมเกียรติ ชะนิลกุล อายุ 38 ปี อยู่เลขที่ 23 หมู่ 4 ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ติดถนนสายบ้านปราสาท-ดอนไม้งาม ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน

 

โดยนายสมเกียรติ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ตอนนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก หลังจากนั้นได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนเสียงดัง จึงออกมาดู เห็นนายศราวุธ นอนหงาย ในมือกอดหัวจ่ายน้ำมันไว้แน่น เห็นปลายหัวจ่ายซึ่งเป็นโลหะ จี้อยู่ใต้คาง จากนั้นได้วิ่งเข้าไปเพื่อจะช่วยเหลือ แต่เมื่อจับตัวรู้สึกเหมือนไฟรั่วเข้ามา จึงรีบดึงปลั๊กไฟที่เสียบอยู่หลังตู้ออก ก่อนจะเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยแล้วรีบส่งโรงพยาบาลทันที

 

 

นายสมเกียรติ เล่าด้วยว่า การติดตั้งตู้เติมน้ำมัน เป็นหน้าที่ของบริษัทที่ตนไปซื้อมา หลังจากเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและมาพบว่าตู้เติมน้ำมันไม่ได้เดินสายกราวด์ เพื่อป้องกันการช็อต เบื้องต้นได้รับปากกับญาติผู้ตายแล้วว่าจะรับผิดชอบ แต่บริษัทต้องมาเป็นผู้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือเป็นความบกพร่องของบริษัทผู้จำหน่าย

 

ด้านนายอนันต์ สงวนศักดิ์ อายุ 47 ปี พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายบอกว่าจะไปหาปลากับเพื่อน ตนบอกว่ารถไม่มีน้ำมัน ลูกชายบอกว่าจะไปเติมเอง แล้วหายไป มารู้อีกทีลูกเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ เพราะเร็วเกินไป โดยเฉพาะแม่ของลูกชายถึงกับช็อค ถูกหามส่งโรงพยาบาลไปอีกคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง