รีเซต

แบทแมนซิ่งบิ๊กไบก์ โผล่กลางเมืองสุราษฎร์ เจ้าตัวเผยลงทุนไป 1.4 ล้านบาท

แบทแมนซิ่งบิ๊กไบก์ โผล่กลางเมืองสุราษฎร์ เจ้าตัวเผยลงทุนไป 1.4 ล้านบาท
ข่าวสด
22 เมษายน 2565 ( 16:37 )
257
แบทแมนซิ่งบิ๊กไบก์ โผล่กลางเมืองสุราษฎร์ เจ้าตัวเผยลงทุนไป 1.4 ล้านบาท

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 22 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าพบแบทแมน ซูเปอร์ฮีโร่ขี่รถจยย.ร่วมกับกลุ่มบิ๊กไบก์ภายในตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังได้ทราบข่าวจึงเดินทางตรวจสอบ พบกลุ่มบิ๊กไบก์ภูเก็ตไรเดอร์ จำนวน 6 คัน จอดอยู่ริมถนนพ่อขุนทะเล ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการตกแต่งด้วยสีแดงเด่นชัด เสริมลวดลายต่างๆ ด้วยสัญลักษณ์ปีกแบทแมน ส่วนคนขี่แต่งกายเป็นแบทแมน ทำให้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

นายภาณุพงศ์ ศรีณธีพงศ์ อายุ 46 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของธุระกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ส่วนตัวเป็นคนชอบแบทแมนอยู่แล้ว รวมถึงการขี่บิ๊กไบก์ หลังได้มีโอกาสเข้ากลุ่มภูเก็ตไรเดอร์ และมีแนวคิดที่อยากจะสร้างสีสันการขับขี่บิ๊กไบก์ จึงนำรถบิ๊กไบก์ที่ตนขี่อยู่มาแต่งให้เป็นสไตล์แบทแมน ใช้งบประมาณอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท รวมถึงสั่งทำชุดแบทแมนตั้งแต่หัวจรดเท้ามาใช้ในการขับขี่ อีกประมาณ 12,000 บาท ทุกครั้งที่ออกทัวร์ก็จะใส่ชุดนี้เป็นประจำ

 

โดยในกลุ่มก็จะมีการใส่ชุดซูเปอร์ฮีโร่อีกหลายตัว เช่น กัปตันอเมริกา แบล็กแพนเทอร์ สไปร์เดอร์แมน และแบทแมน ที่ตนใส่ ซึ่งกลุ่มใส่ชุดตนขับขี่แบบนี้มานานกว่า 5 ปี ช่วงนี้ธุระกิจซบเซา จึงรวมกลุ่มกันออกเที่ยวและทำบุญตามที่ต่างๆ ทั้งใน และต่างประเทศ เวลาไปที่ไหนก็จะมีคนเข้ามาทักมาขอถ่ายรูป ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ และคนที่พบเห็นแค่นี้ตนก็มาความสุขแล้ว

 

ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจเรียกเหมือนกันตอนนั้นกลับมาจากทัวร์มาเลย์ไปกัน 10 กว่าคัน แต่ตนถูกจับคันเดียว แต่ไม่ใช่เพราะเราใส่ชุดนี้แต่เพราะเราขับเร็วและถูกปรับไป 500 บาท ซึ่งตนจะใส่ชุดแบทแมนขับบิ๊กไบก์ สร้างความสุขให้กับผู้คนเช่นนี้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง