รีเซต

ทร.เติมสุขปีใหม่ให้คนไทย ตั้งจุดตรวจสภาพรถ-บริการท่องเที่ยวทั่วปท.

ทร.เติมสุขปีใหม่ให้คนไทย ตั้งจุดตรวจสภาพรถ-บริการท่องเที่ยวทั่วปท.
ข่าวสด
29 ธันวาคม 2564 ( 15:41 )
53
ทร.เติมสุขปีใหม่ให้คนไทย ตั้งจุดตรวจสภาพรถ-บริการท่องเที่ยวทั่วปท.

กองทัพเรือ เติมความสุขให้คนไทย ตามแนวทางชีวิตวิถีใหม่ จากใจทหาร บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งจุดตรวจสภาพรถ 67 จุดทั่วประเทศ

 

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2564 พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย ผบ.ทร. ได้สั่งการให้หน่วยต่างๆ ของกองทัพเรือ ร่วมให้บริการประชาชน สนับสนุนโครงการฯของกระทรวงกลาโหม “เติมความสุขให้คนไทย ตามแนวทางชีวิตวิถีใหม่ จากใจทหาร” ด้วยการ ให้บริการเพื่อประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 โดยหน่วยต่างๆ ที่กระจายอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพเรือ ร่วมให้บริการเพื่อร่วมมอบของขวัญแด่ประชาชน เนื่องในเทศกาลปีใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนสิ้นสุดเทศกาลปีใหม่

 

ทั้งนี้ ในภาพรวมเป็นการให้บริการตั้งแต่ก่อนออกเดินทางตรวจสภาพรถ อำนวยความสะดวกระหว่างเดินทาง บริการการท่องเที่ยวในพื้นที่สำคัญของกองทัพเรือ การบริการด้านการป้องกันโควิด-19 จุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ เป็นต้น โดยแบ่งพื้นที่ให้บริการดังนี้

 

พื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จำนวน 6 จุด
พื้นที่ภาคตะวันออก (ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด) จำนวน 20 จุด
พื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (เชียงราย เลย หนองคาย บึงกาฬ นครพนม มุกดาหาร และอุบลราชธานี) ในพื้นที่รับผิดชอบของ น่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) บริเวณถนนเลียบแม่น้ำโขง ทั้งหมดรวม 20 จุด
พื้นที่ภาคใต้ ฝั่งอ่าวไทย(สงขลา) และฝั่งทะเลอันดามัน (ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ สตูล) รวม 11 จุด
รวมจุดบริการในส่วนของกองทัพเรือโดยหน่วยงานต่างๆ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 67 จุด

 

นอกจากนั้นยังมีการจัดกำลังจากสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคงกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กองทัพเรือ (สง.ปรมน.ทร.) เข้าร่วมกับทางจังหวัดทั้งหมดอีก 6 จุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง