รีเซต

MONEY EXPO 2023 BANGKOK ขนทัพแคมเปญการเงินการลงทุนคับคั่ง ชูแนวคิด "Green Finance for Green Living"

MONEY EXPO 2023 BANGKOK ขนทัพแคมเปญการเงินการลงทุนคับคั่ง  ชูแนวคิด "Green Finance for Green Living"
TNN ช่อง16
20 เมษายน 2566 ( 19:06 )
100
MONEY EXPO 2023 BANGKOK ขนทัพแคมเปญการเงินการลงทุนคับคั่ง  ชูแนวคิด "Green Finance for Green Living"

พร้อมจัดยิ่งใหญ่ งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23 Money Expo 2023 Bangkok    จับมือพันธมิตรธนาคาร สถาบันการเงิน หน่วยงานรัฐและเอกชนชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมงานภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียวเพื่อชีวิตสีเขียว” เปิด 7 โซนบริการ การเงินการลงทุนครบวงจร พร้อมทัพโปรโมชั่นสุดพิเศษ เงินฝากดอกเบี้ยสูง เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ กิจกรรมสัมมนา/เวิร์กช็อป คอนเสิร์ต ศิลปินดาราสุดฮอต วันที่ 11-14 พฤษภาคม 2566 ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23 Money Expo 2023 Bangkok ในระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2566 ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียวเพื่อชีวิตสีเขียว” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนและธุรกิจเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรัฐและเอกชน สามารถเข้าถึง Green Financing ให้ได้มากที่สุด เพื่อร่วมกันฟื้นฟูโลกของเราให้กลับคืนมาเป็น “โลกสีเขียว” ที่ยั่งยืนตลอดไป

 นางสาวภาคนีกล่าวว่า ภายในงาน มีธนาคารพาณิชย์ ธนาคารรัฐ บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจร พร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี มาแข่งขันกันในงานอย่างเต็มที่ ทั้งอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำเป็นพิเศษ สิทธิประโยชน์และเงื่อนไขที่คุ้มค่า รวมไปถึงการชิงรางวัล ของแจกของแถมต่างๆ มากมาย

 

“งานมหกรรมการเงิน Money Expo เป็นงานที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา มหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 Money Expo 2022 Bangkok สามารถสร้างยอดธุรกรรมทางการเงินและการลงทุน ทั้งแบบออฟไลน์ที่เดินทางมาใช้บริการในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม MoneyExpoOnline รวมกว่า 27,500 ล้านบาท” 

 

สำหรับงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 23 Money Expo 2023 Bangkok ประกอบด้วย 7 โซนบริการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1. โซนตลาดเงิน เป็นโซนที่ให้บริการทางการเงินจากธนาคาร และสถาบันการเงินอย่างครบวงจร ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย เช่น สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อ

รถแลกเงิน สินเชื่อบัตรเครดิตและบัตรเงินสด รวมไปถึงลูกค้าเงินฝาก หรือลูกค้าที่ต้องการลงทุนในพันธบัตรรัฐบาล สลากออมทรัพย์ บริการไพรเวตแบงกิ้ง และกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ เช่น สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเงินทุนหมุนเวียน สินเชื่อนำเข้า-ส่งออก

          2. โซนตลาดทุน เป็นโซนที่ให้บริการการลงทุนที่ครบถ้วน ทั้งหุ้น กองทุน ทองคำ นำโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ตลาดตราสารหนี้ รวมทั้งบริษัทหลักทรัพย์และ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน 3. โซนประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันภัย เป็นโซนที่ให้บริการด้านประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย หลากหลายรูปแบบ ทั้งที่เน้นเรื่องความคุ้มครอง และแบบที่เน้นเรื่องการออมและการลงทุน

 

4. โซนรถยนต์/สังหาริมทรัพย์ เป็นโซนที่ให้บริการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ยี่ห้อดัง พร้อมสินเชื่อรถยนต์ ประกันรถยนต์ และเปิดขายโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทกว่า 100 โครงการ ในราคาพิเศษ เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม ในทุกทำเลทั่วประเทศ จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย เช่น เงินดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นต้น5. โซน Health & Wellness Expo ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยเป็นโซนที่เปิดพื้นที่ให้ผลิตภัณฑ์และบริการด้าน Health และ Wellness ครอบคลุมตั้งแต่ Preventive Health Care ธุรกิจเพื่อดูแลสุขภาพส่วนบุคคล ความสวยความงาม การชะลอวัย สินค้าและบริการเพื่อกิจกรรมและการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ สินค้าและบริการเพื่อโภชนาการด้านสุขภาพ อุปกรณ์และเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสุขภาพและสรีระ 6. โซน SME & Lifestyle เป็นโซนขายสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าแฟชั่นหลากหลายชนิด

 

7. โซน Food Zone By Gourmet & Cuisine เป็นโซนจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่มที่คัดสรรเป็นพิเศษ ร้านดังร้านอร่อย คัดเลือกโดยกองบรรณาธิการ Gourmet & Cuisine มาให้ลิ้มลองในราคาพิเศษ

           ทั้งนี้ งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2023 Bangkok ยังสามารถใช้บริการในงานในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่ประชาชนสามารถใช้บริการทางการเงิน และการลงทุนได้อย่างทั่วถึง ทั้งแบบออฟไลน์ที่เดินทางมาทำธุรกรรมภายในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มใหม่ www.moneyexpoonline.com โดยผู้ชมสามารถคลิกดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน และแจ้งความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ระหว่างธนาคารและสถาบันการเงิน เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้นอีกด้วย


กิจกรรมพิเศษภายในงาน Money Expo 2023 Bangkok ได้แก่

  • การสัมมนา/เวิร์กช็อป เพื่อให้ความรู้ทางการเงินการลงทุน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุนแก่ ผู้เข้าชมงานวันละหลายรอบตลอดการจัดงาน เพื่อให้ความรู้และคำแนะนำด้านการลงทุนในแบบรู้ลึก รู้จริง และนำไปปฏิบัติได้ แก่ผู้เข้าชมงานในห้อง Workshop ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ โดยมีหัวข้อการ Workshop ที่น่าสนใจมากมายตลอดทั้ง 4 วัน
  • มินิคอนเสิร์ต การแสดงมินิคอนเสิร์ตจากดารานักร้องและศิลปินชื่อดังตลอด 4 วัน โดยแบ่งออกเป็นรอบตามบูธต่างๆ เพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าชมงาน 
  • กิจกรรมเวทีกลาง เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมออกบูธในงานมาทำกิจกรรมเพื่อโปรโมตสินค้าและบริการให้กับผู้เข้าชมงาน
  • กิจกรรมธุรกรรมนำโชค เป็นกิจกรรมสำหรับผู้เข้าชมงานที่ทำธุรกรรมภายในงาน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ร่วมกิจกรรมผ่านทางผ่านทาง Application MoneyExpoPlus+ ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลมูลค่าร่วมกว่า 200,000 บาท เช่น iPhone14, บัตรที่พักหัวเก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์ดัง เป็นต้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง