รีเซต

โฆษกพปชร.วอนเชื่อมั่นนายกฯพาคนไทยวิกฤตโควิด-แขวะพวกเอาเท้าราน้ำ

โฆษกพปชร.วอนเชื่อมั่นนายกฯพาคนไทยวิกฤตโควิด-แขวะพวกเอาเท้าราน้ำ
ข่าวสด
4 เมษายน 2563 ( 18:42 )
36
โฆษกพปชร.วอนเชื่อมั่นนายกฯพาคนไทยวิกฤตโควิด-แขวะพวกเอาเท้าราน้ำ

 

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องภายใต้ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ตามแผนงานที่วางไว้ ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์ว่าจะพาเราผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปได้อย่างแน่นอน ขอให้ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

สำหรับคำแนะนำของพรรคร่วมฝ่ายค้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรมว.พลังงาน นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ และนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) หลายสิ่งหลายอย่างรัฐบาลได้ดำเนินการแล้ว ขอให้หยุดวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ลงบ้าง เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรกับพี่น้องประชาชน และจะเป็นการบั่นทอนคนทำงานมากกว่า

“ผมไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมคนเหล่านี้ออกมาพูดได้ทุกวัน แต่ไม่เคยช่วยลงมือทำอะไร เข้าทำนองมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เหมือนกลัวโลกลืมจึงต้องออกมาพูดผ่านสื่อทุกวัน ซึ่งน่าเบื่อมาก เชื่อว่าประชาชนมองออกว่าใครดีแต่พูด วันนี้พล.อ.ประยุทธ์มุ่งทำงานให้ประชาชนอย่างเดียว ไม่สนใจเรื่องการเมือง ขอให้หยุดตำหนิ ติเตียน กระแนะกระแหนนายกฯ ได้แล้ว เปลี่ยนเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนจะดีกว่า”นายธนกรกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง