รีเซต

รู้ตัวแล้ว! โจ๋ขี่จยย.ควงมีดสปาต้าไล่ฟันรถหมอ ตร.ทำได้แค่ปรับเงิน

รู้ตัวแล้ว! โจ๋ขี่จยย.ควงมีดสปาต้าไล่ฟันรถหมอ ตร.ทำได้แค่ปรับเงิน
ข่าวสด
21 พฤษภาคม 2563 ( 15:50 )
168
รู้ตัวแล้ว! โจ๋ขี่จยย.ควงมีดสปาต้าไล่ฟันรถหมอ ตร.ทำได้แค่ปรับเงิน

 

ตร.รู้ตัวแล้วหนุ่มวัย 28 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ควงมีดสปาต้า ไล่ฟันแพทย์หญิงขณะขับเก๋งกลับบ้าน คาดหึงหวงสาวที่อยู่ในเรือนจำด้วยกัน หมอไม่ติดใจเอาผิด กรณีวัยรุ่น 2 คน สวมหมวกกันน็อค ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถยนต์ของแพทย์หญิง โรงพยาบาลพุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ขณะขับกลับไปรับประทานอาหารกลางวัน แล้วพยายามเงื้อมีดดาบสปาต้าที่ถือมาไล่ฟัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังเคราะห์ดีที่หมอตัดสินใจลดกระจกลง เพราะคิดว่าอาจจะเป็นวัยรุ่นที่ไม่พอใจ เรื่องขับรถเบียดหรือปาดหน้ากันแต่พอวัยรุ่นทั้ง 2 เห็นหน้าหมอ ก็บอกว่าจำผิดคน ก่อนยกมือไหว้ขอโทษ แล้วขี่รถหลบหนีไป

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 พ.ค. พ.ต.อ.ณัฎฐพล ดำรงวัชรศักดิ์ ผกก.สภ.พุทไธสง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนรู้ตัวแล้วผู้ก่อเหตุคือ นายพงษ์ศิริ อายุ 28 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งตำรวจไปติดตามตัวที่บ้านแล้ว แต่ไม่พบตัว เพราะออกไปทำงานต่างจังหวัดแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นหมอเดียร์ ยืนยันไม่ติดใจเอาเรื่อง และขอโทษซึ่งกันและกันในที่เกิดเหตุแล้ว

 

 

ส่วนสาเหตุก็น่าจะเป็นการหึงหวงหญิงสาวที่รู้จักกันในเรือนจำในคดียาเสพติดเช่นเดียวกัน เมื่อออกจากเรือนจำฝ่ายหญิงน่าจะไปติดพันกับชายอื่น จึงหวังจะมาทำร้ายฝ่ายชายที่ขับรถยี่ห้อและสี ซึ่งไปตรงกับรถของหมอเดียร์

 

 

กรณีดังกล่าวนายพงษ์ศิริ มีความผิดฐานพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษปรับ โดยแจ้งให้พ่อของนายพงษ์ศิริให้ลูกชายมาเสียค่าปรับแล้ว ส่วนคดีอื่นตำรวจไม่สามารถกล่าวหาได้

 

 

ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ 2 วัยรุ่นขับรถประกบรถหมอ ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นพฤติกรรมที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะถือดาบเข้ามาในชุมชนตอนกลางวันแสกๆ ถึงแม้จะอ้างว่าเป็นการจำผิดคนหรือยังไม่ได้ลงมือก่อเหตุ แต่ก็สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เพราะไม่รู้ว่าเหยื่อที่เขาตั้งใจจะลงมือก่อเหตุเป็นใคร

 

จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุทำร้ายใคร เพราะหากก่อเหตุไปแล้วมาอ้างว่าจำผิดคนแล้วใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด