รีเซต

สุดารัตน์ อ้อนชาวหนองคาย เลือกไทยสร้างไทยยกทีม ขายข้าวได้ตันละ1.5หมื่นบ.

สุดารัตน์ อ้อนชาวหนองคาย เลือกไทยสร้างไทยยกทีม ขายข้าวได้ตันละ1.5หมื่นบ.
ข่าวสด
28 เมษายน 2565 ( 17:07 )
126
สุดารัตน์ อ้อนชาวหนองคาย เลือกไทยสร้างไทยยกทีม ขายข้าวได้ตันละ1.5หมื่นบ.

ข่าววันนี้ 28 เม.ย.2565 ที่อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย พรรคไทยสร้างไทยโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค พร้อมด้วยนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส.หนองคาย ประกอบด้วย นายพิชชาวุธ เหล่าศิริวิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เจ้าของธุรกิจประดับยนต์และโครงการบ้านจัดสรร น.ส.ทศพร จันทร์ศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หญิงแกร่ง เจ้าของธุรกิจการก่อสร้าง และนายธนพล ไลละวิทย์มงคล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นักธุรกิจเจ้าของธุรกิจบริษัทขนส่งระหว่างไทย-สปป.ลาว และเป็นอดีตผู้สมัครนายก อบจ.หนองคาย

 

โดยมีประชาชนกว่า 2,000 คน มารอต้อนรับ พร้อมส่งเสียงเชียร์ว่า “ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกฯ ของชาวอีสาน เพื่อมาแก้วิกฤตบ้านเมือง”

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยเน้นย้ำว่า พรรคไทยสร้างไทยเป็นภารกิจสุดท้ายของชีวิต ที่ต้องการทำให้ประชาชน หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืนให้ได้ พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นสถาบันทางการเมืองที่มีประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง ไม่ใช่พรรคของคนใดคนหนึ่ง และไม่เป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการ ยุติความขัดแย้งแก่งแย่งอำนาจ ทุ่มเทดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน แค่ตนและผู้ร่วมอุดมการณ์ไม่สามารถทำได้สำเร็จ จึงต้องขอแรงทุกคนมาช่วยกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดให้กับประเทศ ให้สำเร็จร่วมกัน

 

“ยืนยันว่าถ้าเลือกไทยสร้างไทยหนองคายยกทีมทั้งจังหวัด และได้สุดารัตน์ไปรับใช้ ราคาข้าวจะไม่ต่ำกว่าตันละ 15,000 บาท บำนาญประชาเดือนละ 3,000 บาทอย่างแน่นอน พร้อมย้ำว่าเห็นหน้าสุดารัตน์ ขอให้พี่น้องจำไว้ว่า คือไทยสร้างไทยเท่านั้น เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุด ให้กับลูกหลานของเรา” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง