รีเซต

คนอุดรฯผวาทั้งเมือง ไอ้ป๊ะ หนุ่มคลั่งแทงคอผญบ. ขโมยจยย.หนี ย้อนกลับเข้าเมือง

คนอุดรฯผวาทั้งเมือง ไอ้ป๊ะ หนุ่มคลั่งแทงคอผญบ. ขโมยจยย.หนี ย้อนกลับเข้าเมือง
ข่าวสด
22 มีนาคม 2564 ( 11:49 )
100
คนอุดรฯผวาทั้งเมือง ไอ้ป๊ะ หนุ่มคลั่งแทงคอผญบ. ขโมยจยย.หนี ย้อนกลับเข้าเมือง

คนอุดรฯผวาทั้งเมือง ไอ้ป๊ะ หนุ่มคลั่งแทงคอผู้ใหญ่บ้าน แล้วขโมยจยย.ชาวบ้านหลบหนี ย้อนกลับเข้าเมือง หวั่นทำร้ายคนอื่นอีก ตร.ตั้งชุดไล่ล่า

 

 

วันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานีรายงานความคืบหน้า กรณีนายทศพล (สงวนนามสกุล) หรือ ป๊ะ อายุ 27 ปี หนุ่มคลั่งขาดยาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายภูษิต โยชน์สุวรรณ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงศรีสำราญ ต.บ้านเหล่า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ขณะที่เข้าไปห้ามปรามนายทศพลที่บุกเข้าไปโรงเรียนขู่จะเผาโรงเรียนและทำร้ายคุณครูภายในโรงเรียน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 19 มี.ค.64 ที่ผ่านมาที่โรงเรียนบ้านดงศรีสำราญ ต.บ้านเหล่า อ.เพ็ญ จนผู้ใหญ่บ้านได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณคอ และบริเวณคอหอยถูกแทงด้วยของมีคมบาดเจ็บสาหัสก่อนชาวบ้านจะช่วยกันนำส่งรพ.เป็นการเร่งด่วน

 

หลังก่อเหตุ นายทศพล หรือ ป๊ะ วิ่งหลบหนีและไปขโมย รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110i สีดำแดง ทะเบียน 01กถ 5030 อุดรธานี ของชาวบ้านบ้านดงศรีสำราญ หลบหนีไป ตอนนี้ตร.ยังตามจับตัวไม่ได้ โดยมีข่าวว่าขี่ รถจยย.ไปหาญาติหลายที่แต่ญาติไม่ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด มีคลิปกล้องวงจรปิดที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี พบว่า นายทศพล ได้ย้อนกลับมายังตัวเมืองอุดรธานี เพื่อยืมเงินคนที่รู้จัก

 

โดย น.ส.บังอร นาสมมติ เจ้าของอู่บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น.นายทศพล ขี่รถจยย มาจอดหน้าร้านถามหาตน เพราะเคยทำงานที่อู่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ช่างในอู่บอกไปว่าตนเองไม่อยู่ นายทศพลยืนอยู่ในอู่ประมาณ 4-5 นาที จากนั้นขี่จยย.หนีไปทางจ.หนองบัวลำภู โดยก่อนไปนายทศพลยืมเงินคนในอู่ด้วย แต่ไม่มีใครให้และขอบุหรี่ช่างในอู่สูบด้วย

ตอนแรกตนเองไม่รู้ว่านายทศพล ไปก่อเหตุแทงคอผู้ใหญ่บ้าน แต่พอดูข่าวรู้เลยเพราะนายทศพลเคยมาทำงานที่นี่ จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดูแล้วรีบโทรไปบอกลูกชายผู้ใหญ่บ้านทันที ตอนนี้กลัวอยู่เหมือนกันไม่รู้จะกลับมาอีกหรือไม่ หรือจะมาก่อเหตุกับใครอีก

 

ขณะที่อาการล่าสุดของ นายภูษิต ผู้ใหญ่บ้าน ตอนนี้ดีขึ้นเป็นลำดับ สามารถพูดคุยโต้ตอบกับญาติที่มาเยี่ยมได้ โดยหมอรพ.เพ็ญยังไม่อนุญาตให้กลับบ้านต้องรักษาตัวที่รพ.ไปสักระยะหนึ่งก่อน

ส่วนการติดตามตัวนายทศพล ล่าสุดตร.ชุดสืบสวนสภ.เพ็ญ ประสานมายังกองสืบสวนภูธร จ.อุดรธานี สั่งชุดไล่ล่าหนุ่มคลั่งรายนี้แล้ว เร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีเพราะหวั่นจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง