รีเซต

โอละพ่อ ด.ญ.โดนรถตู้ฉุด ที่แท้แต่งเรื่อง! โกหกพ่อแม่กลัวถูกด่า ไม่คิดจะบานปลาย

โอละพ่อ ด.ญ.โดนรถตู้ฉุด ที่แท้แต่งเรื่อง! โกหกพ่อแม่กลัวถูกด่า ไม่คิดจะบานปลาย
ข่าวสด
22 สิงหาคม 2563 ( 10:48 )
130
โอละพ่อ ด.ญ.โดนรถตู้ฉุด ที่แท้แต่งเรื่อง! โกหกพ่อแม่กลัวถูกด่า ไม่คิดจะบานปลาย

   กรณีเหตุรถตู้ฉุดนักเรียนโรงเรียนบ้านคลองเป็ด ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก แต่นักเรียนสะบัดหนีออกมาได้นั้น ทีมสหวิชาชีพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เร่งสอบสวนหาข้อเท็จ กระทั่งเด็กนักเรียนหญิง รับสารภาพกุเรื่องขึ้นมาเองเพื่อ โกหกพ่อแม่กลัวถูกด่า เนื่องจากกลับบ้านช้า

 

วันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.อ.นฤชา สุวรรณลาภา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีน้องนักเรียนหญิงโรงเรียนคลองเป็ด ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ถูกรถตู้ฉุดระหว่างไปตลาด จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก ร่วมกับตำรวจสืบสวน สภ.วังทอง ได้ออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ทั้งกล้องวงจรปิด และสอบพยานหลักฐานต่างๆ จนกระทั่งในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่พม.จังหวัดพิษณุโลก ลงตรวจสอบร่วมกัน เพื่อให้เกิดความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นข่าวที่สนใจของประชาชนและผู้บังคับบัญชาในขณะนี้

 

 

พ.ต.อ.นฤชา กล่าวว่า หลังจากทางเจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุยกับเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ได้ยอมรับว่าเรื่องถูกรถตู้ฉุดเป็นโกหก ซึ่งกุเรื่องราวขึ้นมาเอง เนื่องจากว่ากลัวว่าพ่อจะดุด่าต่อว่าตนเอง เพราะหลังจากออกไปตลาดกับน้องสาว แต่น้องสาวได้กลับบ้านไปก่อน ส่วนตัวเองกลับบ้านช้า ทำให้ต้องกรุเรื่องขึ้นมา เพื่อป้องกันการต่อว่าจากพ่อแม่

 

ส่วนกรณีที่มีเด็กนักเรียนอีก 3 ราย เคยโดนรถตู้มาฉุดเหมือนกันนั้น ซึ่งเป็นเรืองที่แต่งสร้างขึ้นเอง ตนไม่นึกว่าเรื่องจะบานปลาย เป็นข่าวใหญ่โตอย่างนี้ ซึ่งเบื้องต้นทีมสหวิชาชีพได้ ทำความเข้าใจกับเด็กนักเรียนรายนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก