รีเซต

นาทีระทึก! ไฟไหม้ “ร้านมูดดี้บาร์” ย่านสุขสวัสดิ์ ทรัพย์สินเสียหายทั้งร้าน

นาทีระทึก! ไฟไหม้ “ร้านมูดดี้บาร์” ย่านสุขสวัสดิ์ ทรัพย์สินเสียหายทั้งร้าน
TNN ช่อง16
19 กรกฎาคม 2565 ( 11:08 )
286
นาทีระทึก! ไฟไหม้ “ร้านมูดดี้บาร์” ย่านสุขสวัสดิ์ ทรัพย์สินเสียหายทั้งร้าน

19 กรกฎาคม 2565 เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารมูดดี้ บาร์ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 30  ที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงและกลุ่มควันเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากจากภายในร้านอาหารกึ่งบาร์ ชื่อร้านอาหารมูดดี้  ถนน จอมทอง-บูรณะ ซอย สุขสวัสดิ์ 30 กรุงเทพมหานคร 


เป็นลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว จึงเร่งรัดวางสายหัวฉีดน้ำดับเพลิง และจัดเตรียมอุปกรณ์ เข้าระงับเหตุทันที เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครหลายหน่วยงานรีบเร่งช่วยกันเข้าระงับเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ 




จากการตรวจสอบภายในอาคารหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดล้อมบริเวณร้านอาหารดังกล่าวเพื่อไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านในตัวอาคารเพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย แล้วต้องรอหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบด้านในอย่างระเอียดอีกครั้ง  


จากการสอบถาม นาย ณรงค์ฤทธิ์ เกิดเปี่ยม อายุ 54 ปี เจ้าของร้านอาหารกึ่งบาร์ดังกล่าวบอกเล่าว่า เมื่อตอนที่เกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ภายในร้านดังกล่าวแม่บ้านโทรศัพย์มาบอกว่าแสงเพลิงและกลุ่มควันเริ่มมาจากด้านหลังเวที จึงคาดว่าน่าจะเกิดไฟฟ้ารัดวงจรจากทางด้านหลังเวทีมากกว่าเพราะตรงบริเวณนั้นจะมีสายไฟอยู่เป็นจำนวนมาก


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุที่เกิดการณ์ดังกล่าวได้ต้องรอให้หน่วยงานผู้เกี่ยวข้องลงตรวจสอบภายในพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง







ภาพ TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง