รีเซต

ชาวบ้านผ่านมาเจอแทบช็อก หนุ่มจบชีวิตในศาลาริมถนน นายจ้างเผยสาเหตุ

ชาวบ้านผ่านมาเจอแทบช็อก หนุ่มจบชีวิตในศาลาริมถนน นายจ้างเผยสาเหตุ
ข่าวสด
19 กรกฎาคม 2563 ( 11:34 )
45
1
ชาวบ้านผ่านมาเจอแทบช็อก หนุ่มจบชีวิตในศาลาริมถนน นายจ้างเผยสาเหตุ

 

วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.ท.สุดารัตน์ โพธิสัตว์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง และหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ในศาลาเก่าริมถนนสายหนองบอนแดง-หนองขยาด หมู่6 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายวีรวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี นอนอยู่กับพื้นใกล้กันมีลำโพง ไมโครโฟน รองเท้า และเชือกสีดำที่เป็นสายสะพายลำโพงที่นำมาผูกคอตัวเอง โดยชาวบ้านที่ผ่านมาพบต่างตื่นตกใจกลัว เนื่องจากไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้

นายชอบ สุขใจ อายุ 64 ปี นายจ้างผู้ตาย กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถมาจากบ้านในตัวอำเภอบ้านบึง เพื่อจะมารับคนงานและผู้ตายไปตัดหญ้า จนมาถึงทางเข้าที่พักสังเกตเห็นผู้ตายผูกคอที่เสาปูน จึงรีบนำตัวลงมาด้านล่าง เพื่อจะนำไปโรงพยาบาล แต่ผู้ตายไม่มีลมหายใจแล้ว จึงแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายชอบดื่มสุราและมีปัญหาทางครอบครัว ที่อยู่ทางจังหวัดสุรินทร์จนทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบบริเวณรอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตามจะให้กู้ภัย นำศพส่งไปชันสูตรเพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดพร้อมจะติดให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง