รีเซต

บขส.รุกตลาด รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ อัดโปรแรงให้ส่วนลดทันที 20% สำหรับสมาชิกใหม่

บขส.รุกตลาด รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ อัดโปรแรงให้ส่วนลดทันที 20% สำหรับสมาชิกใหม่
มติชน
3 พฤษภาคม 2565 ( 15:52 )
54
บขส.รุกตลาด รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ อัดโปรแรงให้ส่วนลดทันที 20% สำหรับสมาชิกใหม่

ข่าววันนี้ นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริการขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ ได้รับความนิยมและมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ มากขึ้น ดังนั้นเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน บขส.จึงได้มีแผนพัฒนาสถานีเดินรถให้เป็นจุดกระจายสินค้าและพัสดุภัณฑ์ข้ามภาค ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการ โดย บขส. มีความพร้อม สามารถให้บริการขนส่งแบบ One Day One Night รับส่งได้ในวันเดียว รวมทั้งมีรับประกันความเสียหายของสินค้าด้วย

 

 

ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาการบริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการ บขส.ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้ 1.มอบส่วนลดค่าบริการ 20% ให้กับลูกค้าที่สมัครสมาชิกใหม่และเพิ่มความคุ้มด้วยการสะสมยอดรับส่วนสดสูงสุดถึง 10% 2. เมื่อส่งพัสดุภัณฑ์ด่วน (ตามขนาดที่กำหนด) ราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท และ 3.ส่งพัสดุภัณฑ์ทุกวันอาทิตย์และวันจันทร์ รับส่วนลดค่าบริการ 15% เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่, ศูนย์รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ (จตุจักร) โทร 02-537-8480, ศูนย์รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ (รังสิต) โทร 02-901-2673, ศูนย์รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ สายใต้ (บรมราชชนนี) โทร 02-422-4413

 

 

นอกจากนี้ บขส.ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “เดินทาง 5.5 รับแต้มคูณ 2” เมื่อจองตั๋วโดยสารผ่านช่องทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น E-Ticket หรือเว็บไซต์ ของ บขส. ทุกเส้นทางทั่วประเทศและเดินทางในวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีการจัดอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ บขส. และ Line@Borkorsor99

ข่าวที่เกี่ยวข้อง