รีเซต

บริษัท Public ซื้อกิจการ Startup ทางด้าน NFT กางแผนเปิดซื้อขายสินทรัพย์แบบครบวงจร

บริษัท Public ซื้อกิจการ Startup ทางด้าน NFT กางแผนเปิดซื้อขายสินทรัพย์แบบครบวงจร
TNN ช่อง16
16 มีนาคม 2565 ( 09:56 )
39
บริษัท Public ซื้อกิจการ Startup ทางด้าน NFT กางแผนเปิดซื้อขายสินทรัพย์แบบครบวงจร

Public บริษัททางด้านการลงทุนได้มีการประกาศแล้วว่า ได้มีการเข้าไปลงทุนในบริษัท Otis บริษัทเทคโนโลยีสาย Startup ที่เน้นในเรื่องของการพัฒนาเหรียญดิจิทัลและ NFT แล้ว ทางด้านประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของบริษัท Public เชื่อว่า การเข้าไปซื้อกิจการในครั้งนี้จะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการให้ประชาชนสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลได้ง่ายขึ้น


บริษัทได้มีการประกาศเรื่องนี้เอาไว้ผ่านทางเว็บบล็อกเอาไว้ว่า ตอนนี้บริษัทได้มีการเข้าไปซื้อกิจการ Otis แล้ว ส่วนทาง Otis ได้มีการเปิดเผยว่า ตอนนี้มีสินทรัพย์ที่จับต้องได้อยู่ 6 ชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Simpsons Matt Groening DeBart card, a mint condition 2003 Topps Chrome Lebron James Rookie card, a Pokémon Yellow Gameboy video game, Nintendo’ s Super Mario Bros. 3, และ a 1971 Bob Ross painting


ที่สำคัญก็คือ ตอนนี้ Otis เองก็มีการเก็บสะสมในส่วนของเหรียญ NFT เอาไว้ และสามารถนำเอาไปซื้อขายได้ ในเว็บไซต์ของ Public ได้มีการเปิดให้มีการลงทุนตรงส่วนนี้ด้วย โดยที่บริษัทจะมีการเปิดให้ผู้สนใจสามารถซื้อหุ้นและกองทุนรวมได้


Leif Abraham ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ Public ได้กล่าวว่า บริษัทรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มีการเข้าไปซื้อกิจการ Otis หนึ่งในบริษัทที่บุกเบิกการลงทุนในเหรียญ NFT ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะหรือเหรียญดิจิทัลอื่น ๆ ในการเข้าร่วมกับ Public นั้น ในไม่ช้าบริษัทจะมีการเปิดแพลตฟอร์มให้ประชาชนทั่วโลกสามารถลงทุนและสร้างพอร์ตการลงทุนเป็นของตัวเองได้ หมายความว่า ผู้ใช้บริการทุกคนสามารถสะสมสินทรัพย์ได้เกือบทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น NFT, งานศิลปะ, อสังหาริมทรัพย์, คริปโท, กองทุน, หุ้นและอื่น ๆ รวมอยู่ในพอร์ตเดียวกันทั้งหมด


ปัจจุบันเริ่มมีบริษัทเกิดใหม่ที่ดำเนินกิจการทางด้านคริปโทหรือ NFT มากขึ้น การเติบโตตรงนี้เป็นดัชนีที่ชี้ให้เห็นว่า กระแสการลงทุนในคริปโทยังคงเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ข้อมูลจาก : Bitcoin.com

ภาพจาก : Synq.tech

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง