รีเซต

Beauer 3XC รถบรรทุกไฟฟ้า มาพร้อมกับแคมป์พกพาที่สามารถปักฐานได้ทุกการผจญภัย

Beauer 3XC รถบรรทุกไฟฟ้า มาพร้อมกับแคมป์พกพาที่สามารถปักฐานได้ทุกการผจญภัย
TNN ช่อง16
13 เมษายน 2565 ( 14:20 )
74
Beauer 3XC รถบรรทุกไฟฟ้า มาพร้อมกับแคมป์พกพาที่สามารถปักฐานได้ทุกการผจญภัย

รถบรรทุกไฟฟ้า Beauer 3XC เป็นอีกหนึ่งรถบรรทุกที่ตอบโจทย์ต่อสายท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก นอกจากจะช่วยเรื่องของการประหยัดพลังงานลดโลกร้อนแล้ว รถบรรทุกคันนี้ยังสามารถบรรจุข้าวของต่าง ๆ สำหรับการออกเดินทางท่องเที่ยวได้จำนวนมาก 


รถบรรทุกไฟฟ้า Beauer 3XC มาจากบริษัท Beauer บริษัทที่ทำการผลิตรถยนต์สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ได้มีการวางแผนในการทำรถบรรทุกคันนี้มาเป็นเวลาหลายปี จนในที่สุดเมื่อปีที่ผ่านมารถบรรทุกคันนี้ก็เกิดขึ้นจริง โดยเป็นรถบรรทุกที่สามารถจุคนได้มากถึง 6 คน มีการขยายพื้นที่ข้างในรถมากขึ้นจนเหมือนกับว่าอยู่บ้านจริง ๆ 


เมื่อมาดูขนาดของรถบรรทุกแล้ว มีขนาดความสูงอยู่ที่ 6.6 ฟุตหรือ 2 เมตร มีขนาดความกว้างอยู่ที่ 6.4 -15 ฟุตหรือ 1.95- 4.6 เมตร สามารถทำการตั้งแคมป์พักผ่อนหย่อนใจได้ด้วยการกดปุ่มหัวขับไฟฟ้า โดยที่ใช้เวลาเพียงแค่ 60 วินาที ในการกางแคมป์ที่มีขนาดพื้นที่มากถึง 43-129 ตารางฟุตหรือ 4-12  ตารางเมตร 


แคมป์ของรถบรรทุก Beauer 3XC มีขนาดความกว้างภายในที่เหมือนกับอยู่ห้องเช่า ในช่วงที่มีการปักฐานวางแคมป์นั้น หลายคนอาจรู้สึกกังวลว่า ภายในอุปกรณ์จะได้รับความเสียหายหรือไม่ ตรงนี้ทางบริษัทได้มีการออกแบบการวางแคมป์ที่ไม่กระทบกระเทือนระหว่างปักฐานเรียบร้อยแล้ว


ภายในแคมป์ประกอบไปด้วย ห้องนอนส่วนตัว, ห้องครัว, ห้องอาหารเย็นและเก้าอี้โซฟาที่สามารถนั่งได้ถึง 5 คน โดยบริเวณโต๊ะกินอาหารนั้นมีขนาดมากถึง 51 x 94 นิ้ว หรือ 130 x 240 เซนติเมตร เช่นเดียวกันเตียงนอนมีขนาดมากถึง 63 x 79 นิ้วหรือ 160 x 200 เซนติเมตร เป็นเตียงนอนสำหรับผู้ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึง 2 คน และที่สำคัญก็คือ แคมป์นี้มีห้องน้ำติดตั้งด้วย และทางผู้ซื้อสามารถสั่งซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นฝักบัวอาบน้ำหรืออ่างล้างหน้าเพิ่มเติมกับบริษัทได้


รถบรรทุก Beauer 3XC คันนี้มีราคาขายอยู่ที่ $72,750 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 2,400,000 บาท โดยที่เวลานี้มีการวางขายในประเทศแถบยุโรปเท่านั้น และสำหรับประเทศสหรัฐอเมริกานั้น จะต้องมีการติดต่อสอบถามกับทางบริษัท 



 

ข้อมูลจาก : newatlas.com

ภาพจาก : beauer.fr

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง