รีเซต

“สกลธี” โบกมือลา พปชร. ลั่นยังไม่วางมือการเมือง แต่ขอเว้นวรรคชั่วคราว

“สกลธี” โบกมือลา พปชร.  ลั่นยังไม่วางมือการเมือง แต่ขอเว้นวรรคชั่วคราว
TNN ช่อง16
18 กรกฎาคม 2567 ( 13:45 )
11
“สกลธี” โบกมือลา พปชร.  ลั่นยังไม่วางมือการเมือง แต่ขอเว้นวรรคชั่วคราว

นายสกลธี ภัททิยกุล ส่งหนังสือถึงนายทะเบียนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลระบุในหนังสือลาออกว่า มีภารกิจส่วนตัวหลายประการจึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐและตำแหน่งอื่นๆในพรรคพลังประชารัฐตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปโดยลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2567


นายสกลธีให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ยังไม่ลาขาดงานการเมือง แต่จะเว้นวรรคทางการเมืองไว้ก่อน ขอรอดูสถานการณ์ ยังไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป เพราะอยากทำงานการเมืองอย่างที่อยากทำ และใจจริงอยากออกตั้งแต่จบเลือกตั้งแล้วแต่เกรงใจ 

ซึ่งได้แจ้งพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไปแล้ว ซึ่งพลประวิตรไม่ได้รั้งการตัดสินใจครั้งนี้ แค่งง


นายสกลธี ยังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอขอบคุณพรรคพลังประชารัฐที่ได้ให้โอกาสและอิสระในการทำงานเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมามันเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆ ที่ได้รับผิดชอบหน้างานที่สำคัญและได้วางแผนและกำหนดนโยบายการเลือกตั้งทั่วประเทศกับพรรค แต่หลังจากเลือกตั้งปี 2566 ต่อเนื่องมาจนได้มีรัฐบาลใหม่บริหารประเทศ บริบทของการเมืองทั้งประเทศ ได้เปลี่ยนไปเยอะมากๆ และตนคิดว่าคงถึงเวลาที่เหมาะสมของตนแล้วเช่นกัน ที่จะต้องทบทวนและทำความเข้าใจกับการเปลี่ยนแปลงบริบททางการเมืองนี้ รวมถึงแนวทางไปสู่การเมืองไทยแบบที่อยากเห็นในอนาคต 


ดังนั้น จึงได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และตำแหน่งต่างๆ ในพรรคตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อที่จะได้ออกมาทบทวนและศึกษาเพิ่มเติมถึงแนวทางใหม่ๆ ในการทำงานการเมืองต่อไป และหวังว่าจะได้มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่รักต่อไป ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง