รีเซต

นายใหญ่บ้านค่าย สุดเซ็งทหารอียิปต์ป่วยโควิดทำสถานการณ์วุ่นวาย

นายใหญ่บ้านค่าย สุดเซ็งทหารอียิปต์ป่วยโควิดทำสถานการณ์วุ่นวาย
ข่าวสด
14 กรกฎาคม 2563 ( 16:46 )
52
นายใหญ่บ้านค่าย สุดเซ็งทหารอียิปต์ป่วยโควิดทำสถานการณ์วุ่นวาย

 

นายใหญ่บ้านค่าย อย่าง วุฒิ เอี่ยมแสง ผู้จัดการทีมบ้านค่าย ยูไนเต็ด ยอมรับสถานการณ์ที่ทหารอียิปต์ ติดเชื้อโควิด-19 ปรากฏตัวที่จ.ระยอง ทำสถานการณ์วุ่นวายหนัก

นายใหญ่บ้านค่าย วุฒิ เอี่ยมแสง ผู้จัดการทีมบ้านค่าย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 3 ยอมรับสถานการณ์ในจังหวัดระยอง แม้ว่าจะน่ากลัวแต่ชินกับใช้ชีวิตแบบโควิดแล้ว ตอนนี้ได้แต่ย้ำลูกทีมดูแลตัวเองให้ดี พร้อมรับกังวลเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดถ้าเงินลดลำบากแน่

ผู้จัดการทีม บ้านค่าย ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “แม้ทีมผมอยู่ที่ อ.บ้านค่าย แต่ระยองเป็นจังหวัดเล็กๆ ไม่ห่างกันมาก แค่ 10 กิโลเมตร คงต้องระวังกันให้ดี”

“ตอนนี้ทีมเรายังไม่ได้เริ่มซ้อมอะไร จะไปเริ่มซ้อมในช่วงต้นเดือนส.ค. ถามว่ากังวลอะไรไหมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่จ.ระยอง บอกตรงๆ แม้ว่าจะน่ากลัว แต่ไม่ได้กังวลอะไรแล้ว เพราะเราเริ่มใช้ชีวิตแบบโควิดมาจนชินชา แม้ว่าทุกคนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำสอง แต่พอเกิดแล้วต้องแก้ปัญหากันไป”

“ตอนนี้คนด่ากันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เอาเข้าจริงขอตำหนิทหารอียิปต์ที่ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบของไทย แหม่ จริงๆ น่าจะเบิ๊ดกะโหลกเขาสักทีนะ”

ผู้จัดการทีมบ้านค่าย ยูไนเต็ด เผยอีกว่า “แม้ทีมจะยังไม่ได้ซ้อม แต่ได้สั่งให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี แต่เรื่องที่ผมกังวลมากกว่าเรื่องโควิด-19 ในตอนนี้คือเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดที่สมาคมฟุตบอลกับ ทรูวิชั่นส์ ที่เรายังไม่รู้ว่าเราจะได้เงินลิขสิทธิ์ทีมละเท่าไหร่ อะไร ยังไง เรื่องนี้น่ากลัวมากกว่า”

“ทีมอย่างผม ได้ปีละ 1 ล้านบาทจากสมาคมฟุตบอล ถามว่าถ้าได้ไม่ถึงลำบากแน่ สถานการณ์แบบนี้ใครจะกล้าไปขอเงินสปอนเซอร์ คงไม่มีใครให้ นักเตะลำบากจริง ใครจะรู้ว่า ผู้จัดการทีม ประธานสโมสรลำบากเหมือนกัน แต่ความลำบากของแต่ละคนต่างกัน”

“ทีมเราทีมเล็ก ไม่ได้จ่ายเงินเดือนมาเลยตั้งแต่ฟุตบอลไม่แข่ง จะมาจ่ายอีกทีเดือนส.ค. ไม่รู้ว่าถึงเวลานั้นจะเจออะไรอีกหรือเปล่า”