รีเซต

ตร.-กู้ภัย เร่งช่วย 2 แม่ลูก นอนหมดสติปริศนาในรถ น้องสาวเล่าระทึก

ตร.-กู้ภัย เร่งช่วย 2 แม่ลูก นอนหมดสติปริศนาในรถ น้องสาวเล่าระทึก
ข่าวสด
15 พฤศจิกายน 2564 ( 22:46 )
42
ตร.-กู้ภัย เร่งช่วย 2 แม่ลูก นอนหมดสติปริศนาในรถ น้องสาวเล่าระทึก

ตร.-กู้ภัย เร่งช่วย 2 แม่ลูก นอนหมดสติปริศนาในรถ น้องสาวเล่าระทึก พี่มาส่งของให้ลูกค้าที่เมืองทอง ก่อนติดต่อไม่ได้ ตัดสินใจทุบกระจก

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมกู้ชีพจาก รพ.ชลประทานปากเกร็ด เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายและหญิงนอนหมดสติน้ำลายฟูมปากในรถเก๋ง ที่จอดอยู่บริเวณหน้าอาคาร ที 7 เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า รุ่น อินโนว่า สี บรอนซ์-ทองจอดอยู่ส่วนชายและหญิงที่หมดสตินั้น มีญาติและพลเมืองดีช่วยกันทุบกระจกรถและนำตัวทั้ง 2 คนออกมาด้านนอกเพื่อรอรถพยาบาล ตรวจสอบเบื้องต้นหญิงทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี สภาพหมดสติถามตอบไม่รู้เรื่อง ทางทีมกู้ชีพ ร.พ.ชลประทานช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ปทุมธานี ส่วนชายคือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี บุตรชายหมดสติ และมีน้ำลายฟูมปาก กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

 

สอบถาม น้องสาว น.ส.เอ กล่าวว่า ทั้ง 2 คนเป็นแม่ลูกกัน ได้ขับรถมาส่งของให้กับลูกค้าในเมืองทองธานี กระทั่งช่วงบ่ายพยายามติดต่อโดยการโทรหาพี่สาวแต่ไม่มีการรับสาย จึงตัดสินใจขับรถตระเวนและวนหาในเมืองทองธานีจนมาพบรถนั้นจอดเปิดไฟกระพริบไว้และสังเกตเห็นโดยการมองผ่านกระจกพบว่าทั้ง 2 คนหมดสติ

 

ตอนแรกเข้าใจว่านอนหลับแต่พยายามเคาะเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงตัดสินใจทุบกระจกและนำตัวทั้ง 2 แม่ลูกออกมาจากรถ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดจากสาเหตุใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง