รีเซต

ป้าแทบขาดใจ หลานสาว 11 ถูกชายรู้จักลักพาตัวไป วอนจนท.เร่งช่วยตามหา

ป้าแทบขาดใจ หลานสาว 11 ถูกชายรู้จักลักพาตัวไป วอนจนท.เร่งช่วยตามหา
มติชน
3 ตุลาคม 2565 ( 14:56 )
30
ป้าแทบขาดใจ หลานสาว 11 ถูกชายรู้จักลักพาตัวไป วอนจนท.เร่งช่วยตามหา

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมีน วัย 11 ปี ได้ถูก นายสุรศักดิ์ โชสูงเนิน หรือเหี่ยว อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นชายคนรู้จักแถวบ้านพักลักพาตัวขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน งต 6775 นครราชสีมา หายออกไปจากบ้านพักเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. วานนี้ (2 ตุลาคม 2565) ซึ่งจนถึงขณะนี้ทางตำรวจ และญาติยังคงเร่งติดตามหาตัวน้องมีนแต่ก็ยังไม่พบตัว

โดย น.ส.ละเอียด ป้าของน้องมีน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (2 ตุลาคม 2565) ด.ญ.ธัญญลักษณ์ หมู่วิลัย หรือน้องมีน อายุ 11 ปี และ น้องดัชมิลล์ อายุ 11 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นญาติกัน ได้หายตัวไปจากบ้านพัก

จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เด็กทั้งสองคนถูกนายสุรศักดิ์ โชสูงเนิน อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นชายคนรู้จัก พาตัวไปขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน งต 6775 นครราชสีมา แล้วขับออกไปจากบ้านพัก

โดยนายสุรศักดิ์ฯ บอกว่า จะพาเด็กๆ ไปตลาดที่อยู่แถวสวนสัตว์นครราชสีมา ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสุรศักดิ์ฯ ก็ไปมาหาสู่ที่บ้านตนประจำ แต่ระยะหลังก็ห่างหายกันไปไม่ได้ติดต่อกัน หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย ช่วยเร่งติดตามตัวเด็ก เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตราย

ต่อมา เวลาประมาณ 05.30 น.วันนี้ 3 ตุลาคม น้องดัชมิลล์ อายุ 11 ปี ได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับมาที่บ้านเพียงลำพังคนเดียว

จากการสอบถามน้องดัชมิลล์ ทราบว่า นายสุรศักดิ์ ได้พาไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้ทำร้ายอะไร เพียงแต่นายสุรศักดิ์ นั่งดื่มเบียร์เพียงอย่างเดียว ก่อนที่นายสุรศักดิ์ จะพาน้องดัชมิลล์ลงมาเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้พากลับมาส่งที่บ้าน โดยไม่ได้ปล่อยตัวน้องมีนมาด้วย

ซึ่งจนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวกำลังเร่งติดตามหาตัวน้องมีน แต่ล่าสุด ก็ยังไม่พบตัวน้องมีนแต่อย่างใด

หากใครพบเห็นน้องมีน สามารถแจ้งมาได้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือที่เบอร์ของตน 091-5710343 น.ส.ละเอียด ดูกลาง ป้าของน้องมีน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง