รีเซต

"พล.อ.ประยุทธ์" เคารพคำวินิจฉัยศาล ขอบคุณทุกกำลังใจ เดินหน้าทำหน้าที่ต่อ

"พล.อ.ประยุทธ์" เคารพคำวินิจฉัยศาล ขอบคุณทุกกำลังใจ เดินหน้าทำหน้าที่ต่อ
TNN ช่อง16
30 กันยายน 2565 ( 16:13 )
108
"พล.อ.ประยุทธ์" เคารพคำวินิจฉัยศาล ขอบคุณทุกกำลังใจ เดินหน้าทำหน้าที่ต่อ

"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ขอบคุณทุกกำลังใจ หลัง "ศาลรัฐธรรมนูญ" มีมติเสียงข้างมาก ไม่สิ้นสุดวาระนายกฯ 8 ปี ย้ำจะใช้เวลาอันมีค่าผลักดันโครงการสำคัญต่อไป

ภายหลัง "ศาลรัฐธรรมนูญ" มีมติเสียงข้างมาก วินิจฉัยให้ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ต่อไปได้ โดยเริ่มนับวาระการเป็นนายกฯ ตั้งแต่ปี 2560 ที่รัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน เริ่มมีผลบังคับใช้ นั้น

ล่าสุด วันนี้ (30 ก.ย.65) นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความเคารพต่อคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน สำหรับกำลังใจและความปรารถนาดี ที่มอบให้โดยตลอด

นายอนุชา กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ถือเป็นโอกาสที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้พิจารณาและตระหนักมากขึ้นว่าจะต้องใช้เวลาอันมีค่า ที่มีอยู่อย่างจำกัดของรัฐบาล ในการติดตามและผลักดันโครงการสำคัญต่างๆ มากมาย ที่ได้ริเริ่มเอาไว้ ให้เดินหน้าและเสร็จสมบูรณ์ 

สร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับบ้านเมือง และสร้างอนาคตให้กับลูกหลานของเรา โดยจะใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวด และใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ มุ่งมั่นในภารกิจการพลิกโฉมประเทศ ตามกลยุทธ์ 3 แกน ที่ได้เคยกล่าวไว้ ให้สำเร็จเป็นรูปธรรมโดยเร็วที่สุด 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การขับเคลื่อนเพื่อยกระดับโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญๆ ของประเทศให้เสร็จสมบูรณ์ เพื่อพลิกโฉมประเทศไทย และนำพาประเทศ ให้ก้าวไปสู่ยุคทองแห่งความเจริญรุ่งเรืองของคนไทยทุกคน ในวันข้างหน้าสืบเนื่องไป.


ภาพจากแฟ้มภาพ Thaigov


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง