รีเซต

ปู่​ 92​ ยังไม่ฟื้น ญาติทำใจปล่อยรักษาตามอาการ พบเสี่ยงสูงหากฝืนผ่าตัด

ปู่​ 92​ ยังไม่ฟื้น ญาติทำใจปล่อยรักษาตามอาการ พบเสี่ยงสูงหากฝืนผ่าตัด
77ข่าวเด็ด
18 เมษายน 2563 ( 06:33 )
67
ปู่​ 92​ ยังไม่ฟื้น ญาติทำใจปล่อยรักษาตามอาการ พบเสี่ยงสูงหากฝืนผ่าตัด

ฉะเชิงเทรา – ปู่​ 92​ ยังไม่ฟื้น จากอาการแน่นิ่ง ญาติทำใจปล่อยให้รักษาตามอาการ พบความเสี่ยงสูงหากฝืนทำการผ่าตัด หลังเอ็กซเรย์รอบสองไม่พบกะโหลกศีรษะร้าว แต่มีเลือดคั่งในสมอง ส่วนเรื่องทางคดียังปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทาง จนท.ตำรวจ เผยยังทำใจไม่ได้หากจะนำผู้ก่อเหตุมาขอขมา เชื่อผู้กระทำยังไม่เคยสำนึกผิด เหตุจากกระทำซ้ำซากมาแล้วหายหน

วันที่ 18 เม.ย.63 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสุธาทิพย์ บุตรสาวคนโตของ นายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี ผู้สูงวัยที่พยายามขับรถยนต์เก๋งออกจากที่จอดอย่างช้าๆ บริเวณริมถนนสายบางน้ำเปรี้ยว-บางขนาก ภายในตลาด อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จนถูกชายหนุ่มรูปร่างใหญ่ วัย 28 ปี ขับรถยนต์กระบะที่กำลังมองหาที่จอด ผลักจนล้มหงายท้องขณะกำลังจะถอยรถออกมาอย่างช้า จนศีรษะฟาดพื้นเลือดคั่งในสมองหมดสติว่า

ขณะนี้ผู้เป็นบิดายังไม่ฟื้นจากอาการสลบ หลังจากถูกผลักหงายท้องจนล้มฟาดพื้นมาเป็นเวลากว่า 3 วันแล้ว และหลังจากแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์เพื่อดูอาการบาดเจ็บเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวานนี้ หลังจากรอดูอาการผ่านมาครบ 24 ชม.ไปแล้ว ไม่พบว่ากะโหลกศีรษะมีรอยร้าว แต่มีเลือดคั่งในสมอง จากนั้นจึงได้เรียกบรรดาลูกๆ ทั้งสี่คน มารับทราบอาการพร้อมกัน เพื่อให้ร่วมกันตัดสินใจว่าจะทำการผ่าตัดสมองหรือไม่ เนื่องจากผู้ป่วยนั้นมีอายุมากแล้ว

โดยระบุว่าหากทำการผ่าตัดสมองนั้น มีโอกาสที่จะรอดชีวิตเพียงประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสที่จะเสียชีวิตสูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และต้องผ่านกระบวนการรมยา ก่อนทำการผ่าตัดด้วย โดยทางญาติเห็นว่าผู้เป็นบิดานั้นมีอายุมากแล้ว หากถูกรมยาก่อนทำการผ่าตัดก็อาจจะไม่รอดชีวิตแล้ว ตั้งแต่ในช่วงแรกของกระบวน จึงได้ตัดสินใจให้แพทย์ทำการรักษาไปตามอาการโดยที่ไม่ต้องทำการผ่าตัด

โดยเพิ่มเครื่องมือ ขยายเครื่องช่วยหายใจ และยังให้น้ำเกลือ ในส่วนเรื่องทางคดีนั้น ทางตำรวจยังต้องรอผลการรักษาอาการบาดเจ็บจากทางแพทย์ที่ทำการรักษา จึงยังต้องรอให้ทางตำรวจดำเนินการทางคดีต่อไป โดยที่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันกับทางฝ่ายของผู้ก่อเหตุ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หากจะมีคนพาผู้ก่อเหตุมาทำการกราบขอขมา หรือขอโทษคุณปู่ที่ได้กระทำลงไปจะยินดีไหม ทางญาติระบุว่าตอนนี้ยังคิดว่าเขายังคงไม่ได้รู้สำนึกผิดอะไรต่อการกระทำของเขาที่ได้กระทำลงไป จึงยังไม่ได้ต้องการอะไรตรงนั้น เนื่องจากเขาเคยมีประวัติในการกระทำผิดมาแล้ว ครั้งแล้วครั้งเล่า ทำมาหลายครั้งแล้ว นางสุธาทิพย์ บุตรสาวคนโตของคุณปู่วัย 92 ระบุ

ญาติปู่วัย92 ถูกผลักหงายท้องเดือด หลังสื่อบางสำนักเสนอข่าวเพี้ยน

เดือดแทน ชาวบ้านประณามหนุ่ม 28 ผลักปู่ 92 ล้มหัวฟาดพื้น

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม