รีเซต

TM ผุดโปรดักต์ทำเงิน เดินเกมดันงบชนเป้า

TM ผุดโปรดักต์ทำเงิน เดินเกมดันงบชนเป้า
ทันหุ้น
21 มกราคม 2565 ( 12:21 )
303
TM ผุดโปรดักต์ทำเงิน เดินเกมดันงบชนเป้า

ทันหุ้น - TM ส่งโปรดักต์ใหม่รับปี 2565 อัพยอดขาย ด้วยสเปรย์ Fresh & Clean 3 in 1พร้อมนำเข้า Netbiokem DSAM ฆ่าเชื้อไวรัสโควิดขนาดใหม่ เร่งเดินเกมวางกลยุทธ์เจาะตลาดอุปกรณ์การแพทย์ใช้แล้วทิ้ง หวังดันรายได้ทั้งปีแตะ 700-750 ล้านบาท

 

นางสุนทรี  จรรโลงบุตร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า จากผลตอบรับที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของสินค้า Fresh & Clean 3 in 1  ในปี 2565 บริษัทจึงนำเข้าสินค้า 2 กลิ่นใหม่ ได้แก่ กลิ่น DERAMLINE และ กลิ่น CITRUS HERBAL ซึ่งยังคงให้กลิ่นหอมสดชื่น มีคุณสมบัติในการขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และยังสามารถฆ่าเชื้อโรค เหมาะสำหรับพกติดตัว ติดบ้าน และติดรถยนต์ ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย เนื่องจากสายการบินทั่วโลกให้การยอมรับและใช้พ่นฆ่าเชื้อโรคในเครื่องบิน

 

// นำเข้าโปรดักต์ใหม่

นอกจากนี้บริษัทยังมีการนำผลิตภัณฑ์ “เน็ตไบโอเค็ม ดีเอสเอเอ็ม” (Netbiokem DSAM) ขนาดใหม่ 5,000 ML ที่มาพร้อมกับราคาเพียง 2,675 บาท โดย Netbiokem DSAM เป็นนวัตกรรมสารฆ่าเชื้อจากออสเตรเลีย ที่ได้รับความไว้วางใจให้ใช้ฉีดพ่นในสายการบินชั้นนำ มีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 แบคทีเรีย ไมโครแบคทีเรีย และเชื้อราที่ฆ่าได้ยาก ซึ่งสามารถใช้ฉีดพ่นเช็ดทำความสะอาด ในพื้นที่ต่างๆ ภายในอาคาร บ้านเรือน และยานพาหนะที่ต้องการการปลอดเชื้อ เช่น โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องครัว สุขภัณฑ์ในโรงเรียน โรงพยาบาล โรงแรม เป็นต้น โดยที่ตัวน้ำยาไม่ทำลายวัสดุต่างๆ เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก เครื่องหนัง โลหะ หรือยาง

 

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com

 

//วางกลยุทธ์ปี 2565

ขณะที่ก่อนหน้านี้ บริษัทได้วางกลยุทธ์แผนดำเนินงานทางธุรกิจสำหรับปี 2565 ว่า ยังคงเดินเกมรุกในการวาง กลยุทธ์เจาะตลาดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ใช้แล้วทิ้งสำหรับใช้ในห้องผ่าตัด รวมถึงอุปกรณ์ฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านช่องขายทางการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

 

ทั้งนี้ จากแผนดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทตั้งเป้าอัตราการเติบโตของรายได้ปี 2565 เพิ่มขึ้น 5 -10 % หรือประมาณ 700-750 ล้านบาท ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ สามารถกลับมาจำหน่ายเข้าโรงพยาบาลรัฐ -เอกชน และ คลินิก ได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ใช้แล้วทิ้งสำหรับใช้ในห้องผ่าตัดที่กลับมาฟื้นตัว และจากเคสผู้ป่วยที่รอรับบริการผ่าตัดโดยเฉลี่ยในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก

 

// ความต้องการเพียบ

ดังนั้นในฐานะที่ TM ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ และได้รับการการันตีระดับมาตรฐานสากล จึงมองว่าหลังจากนี้ความต้องการใช้อุปกรณ์ดังกล่าวจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างชัดเจน

 

ในขณะเดียวกัน ภายในไตรมาส 1/2565 บริษัทเตรียมเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นสินค้าประเภทเวชสำอาง อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ รวมทั้งสินค้าประเภทพืชสมุนไพร และสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ ทั้งสบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังวางแผนจ้างผลิต (OEM) ภายใต้แบรนด์ TM อาทิ สินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เช็ดตัวสำหรับผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และผ้าอ้อมผู้สูงอายุ เป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายจาก OEM ในปีนี้ที่ระดับ 50 ล้านบาท เติบโตจากปี 2564 ที่มีรายได้ 30 ล้านบาท

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง