รีเซต

หิ้วแฟนหนุ่มชี้จุดปลิดชีพขรก.สาวดับคาเก๋ง สวมเสื้อคลุม-ใส่แมสก์อำพรางศพ

หิ้วแฟนหนุ่มชี้จุดปลิดชีพขรก.สาวดับคาเก๋ง สวมเสื้อคลุม-ใส่แมสก์อำพรางศพ
ข่าวสด
24 ธันวาคม 2563 ( 11:37 )
54
หิ้วแฟนหนุ่มชี้จุดปลิดชีพขรก.สาวดับคาเก๋ง สวมเสื้อคลุม-ใส่แมสก์อำพรางศพ

หิ้วแฟนหนุ่มชี้จุดยิงปลิดชีพขรก.สาวดับคาเก๋ง สวมเสื้อแจ็คเก็ตคลุม-ใส่แมสก์ให้ศพ อำพรางเหมือนคนนอนหลับ ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

 

จากกรณีพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 35 ปี ข้าราชการสาว สำนักงาน กทม. ถูกยิง 4 นัด เสียชีวิตในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 5กฉ1397 กรุงเทพ มหานคร บริเวณถนนสาย44 สะพานห้วยรัด หมู่ที่ 5 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเวลากว่า 2 วัน จึงมีผู้มาพบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ตร.จะจับมือปืนยิงได้ ที่แท้ฝีมือแฟนหนุ่ม หลอกฝ่ายหญิงว่ารวยจนถูกจับได้ ก่อนลงมือสังหารที่สมุทรสาคร ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 24 ธ.ค. ที่สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัวนายโอชา สวนจันทร์ อายุ 39 ปี ชาว อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ไปชี้จุดทิ้งรถ เพื่อประกอบสำนวน หลังยอมรับสารภาพก่อเหตุเพราะหึงหวง

 

 

พล.ต.ต.นันทเดช กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 ธ.ค. ผู้ตายซึ่งคบหากันเป็นแฟนได้ประมาณ 3 เดือน มารับตนที่อพาร์ตเมนต์เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่อำเภอหัวไทร เพื่อจะมาเลือกตั้งนายก อบจ. แต่เมื่อมาถึงบริเวณจังหวัดสมุทรสาคร เกิดมีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องความหึงหวง จึงชักปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ผู้ตาย 5 นัด จนเสียชีวิตในรถ

 

 

จากนั้นด้วยความตกใจหลังก่อเหตุนำเสื้อแจ็คเก็ตมาคลุมศพ และใช้แมสก์ปิดบังใบหน้าเหมือนคนนอน ส่วนอาวุธปืนไปทิ้งระหว่างทาง ก่อนที่จะโทรประสานกับน้องชายให้ขับรถมารับที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลบหนีไปบ้านที่อำเภอหัวไทร ก่อนที่จะประสานญาติให้พาเข้ามอบตัว

 

 

พล.ต.ต.นันทเดช กล่าวต่อว่า ในส่วนผู้ต้องหาอ้างว่านำปืนไปทิ้งถนนสายบายพาสระหว่างเพชรบุรีรอยต่อจ.ประจวบคีรีขันธ์นั้น ทางเจ้าหน้าที่นำตัวไปค้นหาตามที่คาดว่าเป็นจุดทิ้งแต่ไม่พบนั้น ทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานอื่นไปที่จะสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน

 

หลังจากนำตัวชี้จุดประกอบสำนวนเสร็จพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อไป