รีเซต

เด็ก 10 ขวบจัดหนักด่าเป็นชุดหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายแม่ โตเป็น...ไม่รู้จักคิด

เด็ก 10 ขวบจัดหนักด่าเป็นชุดหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายแม่ โตเป็น...ไม่รู้จักคิด
TNN ช่อง16
30 มิถุนายน 2563 ( 11:51 )
870
เด็ก 10 ขวบจัดหนักด่าเป็นชุดหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายแม่ โตเป็น...ไม่รู้จักคิด

วานนี้ ( 29 มิ.ย. 63) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ.อุดมเดช  มากแก้ว รอง.สวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่สภ.เมืองพัทลุง เข้าควบคุมนายกฤษดา อายุ 21 ปี หลังพลเมืองดีจับกุมตัวไว้ขณะใช้โทรศัพท์แอบถ่ายภาพหญิงสาวชาว อ.ควนขนุน  จ.พัทลุง  วัย 37 ปี ขณะเดินออกจากห้องน้ำหญิงชั้นสองของห้างโลตัส พร้อมของกลางเป็นภาพถ่ายก้นของหญิงสาวคนดังกล่าวนำไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ


หญิงวัย  37 ปี เล่าว่าหลังจากซื้อของเสร็จ ตนได้เข้าห้องน้ำก่อนจะกลับบ้าน ในขณะที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำ ชายคนดังกล่าวก็ได้แอบถ่ายภาพตนมาตลอด และยังมีการแอบถ่ายผู้หญิงคนอื่นด้วย โชคดีขณะที่หนุ่มคนดังกล่าวแอบถ่าย ได้มีพลเมืองดีเป็นผู้ชายเข้าไปล็อกตัวไว้พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ส่วนหนุ่มโรคจิตวัย 21 ปี ยอมรับว่าถ่ายคลิปจริง ซึ่งเมื่อตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์พบภาพก้นของผู้หญิงจำนวนมาก รวมทั้งยังคลิปโป๊คลิปหลายในเครื่องโทรศัพท์ด้วย  


ในระหว่างนั้นบุตรสาววัย 10 ขวบ ได้ต่อว่าสั่งสอนหนุ่มโรคจิต โดยระบุว่า “พี่ทำอย่างนี้ได้อย่างไร ขนาดหนูเป็นเด็กหนูยังมีความคิดแต่พี่โตเท่าควายยังไม่มีความคิด และหนูก็ดูพี่ว่ามีระดับนะ แต่พี่กลับทำตัวสถุน พี่ควรทำตัวให้ดีกว่านี้  รู้ไว้ด้วยนะว่าพี่ทำเช่นนี้กับพ่อแม่คนอื่น ลูกเขาเสียใจ  และถ้าพ่อแม่พี่รู้ว่าพี่เป็นคนเช่นนี้ เขาก็จะรู้สึกอย่างไร”


อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น ตามมาตรา 397 โดยต้องจ่ายค่าปรับ จำนวน 1,000 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือนและได้ปล่อยตัวไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง