รีเซต

ผวาทั้งศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา หลังพบจนท.เสมียนตรา ติด โควิด-19

ผวาทั้งศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา หลังพบจนท.เสมียนตรา ติด โควิด-19
ข่าวสด
18 มิถุนายน 2564 ( 14:21 )
143
ผวาทั้งศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา หลังพบจนท.เสมียนตรา ติด โควิด-19

 

โควิด : ศาลากลางจ.ฉะเชิงเทรา ผวาหลังพบเจ้าหน้าที่ ห้องเสมียนตราจังหวัด ติด โควิด-19 ประสานทหาร ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ สั่งกักตัวอื้อ

 

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2564 ที่ศาลากลางจ.ฉะเชิงเทรา พ.อ.รณรงค์ โรจนเสน ผู้บังคับการกรมทหารรบที่ 111 ได้มอบหมายสั่งการให้ พ.ท.จักรกริศน์ ธุระพันธ์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 111 นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจิตอาสา พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อทำการฉีดพ่นทั่วทุกพื้นที่ของศาลากลางจ.ฉะเชิงเทรา หลังมีการตรวจพบว่าเจ้าหน้าที่ห้องเสมียนตราจังหวัด ติดเชื้อ โควิด-19

 

ทางจังหวัดจึงสั่งการให้สาธารณสุขดำเนินการตรวจหาเชิงรุก และทำการสวอทข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงานทุกคนที่อยู่ที่ศาลากลางตั้งแต่เมื่อวานนี้ และวันนี้ได้สั่งการให้ปิดหน่วยงานที่มีการตรวจพบเชื้อ พร้อมทั้งให้ทุกคนที่ทำงานในหน่วยงานนี้กักตัว 14 วัน โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกห้อง

 

แต่มีเพียงห้องเดียวที่ไม่สามารถเปิดเข้าไปทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อได้ คือห้องเสมียนตราจังหวัด ที่มีการร้อยโซ่และใส่กุญแจเอาไว้ เนื่องจากถูกสั่งให้ปิดและให้ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงาน ที่ทำงานในห้องนี้ ซึ่งตรวจไม่พบเชื้อกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งหลังเปิดให้บริการได้ต้องให้เจ้าหน้าที่มาทำการฉีดพ่อยาฆ่าเชื้ออีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง