รีเซต

หลุดชื่อ Apple Pencil Pro ในโค้ดบนเว็บไซต์ Apple ที่ญี่ปุ่นคาดเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

หลุดชื่อ Apple Pencil Pro ในโค้ดบนเว็บไซต์ Apple ที่ญี่ปุ่นคาดเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่
TNN ช่อง16
7 พฤษภาคม 2567 ( 01:44 )
18
หลุดชื่อ Apple Pencil Pro ในโค้ดบนเว็บไซต์ Apple ที่ญี่ปุ่นคาดเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

ก่อนจะถึงงาน Apple Event 2024 "Let Loose" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ก็เริ่มมีกระแสข่าวลือต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีผู้พบชื่อของ "Apple Pencil Pro" อยู่ในโค้ดบนเว็บไซต์ แอปเปิล (Apple) ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ชื่อในโค้ดดังกล่าวไม่พบบนเว็บไซต์ Apple ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ 


ไม่ว่าชื่อของ "Apple Pencil Pro" จะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิลหรือไม่ แต่นักวิเคราะห์ทั่วโลกเชื่อว่าแอปเปิล (Apple) อาจจะเปิดตัวปากการูปแบบใหม่เพื่อใช้งานร่วมกับ iPad โดยปัจจุบันบริษัท แอปเปิล (Apple) มีปากกา Apple Pencil จำนวน 3 รุ่น วางจำหน่ายเพื่อใช้งานบน iPad คือ ปากาก Apple Pencil 1, Apple Pencil 2 และ Apple Pencil ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ค่อยได้อัปเดตความสามารถใหม่ของบริษัท แอปเปิล (Apple)


กระแสข่าวลือหลุดชื่อ "Apple Pencill Pro" ในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือระบุว่าทางบริษัท แอปเปิล (Apple) จะใช้ชื่อปากกาว่า "Magic Pencil" ซึ่งชื่อดังกล่าวทั้ง 2 ชื่อ ในตอนนี้เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัทแต่อย่างใด


สำหรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คาดว่าจะประกาศเปิดตัวภายในงาน Apple Event ประกอบด้วย  iPad Pro รุ่นใหม่ 2 รุ่นพร้อมชิป M4 ชิปรุ่นถัดไปของบริษัท Apple, เครื่อง iPad Air ขนาด 12.9 นิ้ว ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และ Magic Keyboard ที่ออกแบบใหม่สำหรับ iPad  


บริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมภายในงานได้ผ่านทาง Youtube เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 7 พฤษภาคม เวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย



ที่มาของข้อมูล Macrumors

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง