รีเซต

เที่ยว"New Normal"!ททท.จัดโปรฯสุดคุ้มก่อน"เราเที่ยวด้วยกัน"

เที่ยว"New Normal"!ททท.จัดโปรฯสุดคุ้มก่อน"เราเที่ยวด้วยกัน"
TNN ช่อง16
10 กรกฎาคม 2563 ( 17:11 )
136
เที่ยว"New Normal"!ททท.จัดโปรฯสุดคุ้มก่อน"เราเที่ยวด้วยกัน"

วันนี้( 10 ก.ค.63) นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ‘‘9 จังหวัดของภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว ด้วยพื้นที่ที่มีแหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการท่องเที่ยว ที่มีความหลากหลาย สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะสินค้าท่องเที่ยวด้านอาหารทะเล อาหารท้องถิ่น และผลไม้ ที่เป็นสินค้าหลักสร้างรายได้ให้แก่ภูมิภาคภาคตะวันออก การจัดกิจกรรม LIVE ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นการเตรียมความพร้อมของนักท่องเที่ยวที่จะกลับมาออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้งแบบ New Normal กับการท่องเที่ยวไทยในบริบทใหม่ที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวได้เที่ยวสนุก ปลอดภัย เที่ยวแบบสบายใจ ลดความเสี่ยงในการเดินทาง ที่ ททท. ได้กำหนดมาตรฐานในการดำเนินกิจการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวต่าง ๆ ของผู้ประกอบการ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) มาตรฐานภาพรวมที่กำหนดแนวทางปฏิบัติที่ธุรกิจท่องเที่ยวในทุกระดับสามารถปรับปรุงการให้บริการได้อย่างมีความปลอดภัยและมีสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้ในระดับมาตรฐานสากล’’

ซึ่งเมื่อวันที่ 3-5 ก.ค. ที่ผ่านมา  ททท. ได้จัดกิจกรรม Live สด ผ่านทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/Maeban.co.th กิจกรรมแรกที่เรียกความสนใจจากผู้ชมได้ไม่น้อย คือ Live Cooking Show ที่มีการผลัดเปลี่ยนเชฟชื่อดังมาร่วมทำอาหาร  โดยมีวัตถุดิบท้องถิ่นจากภาคตะวันออกเป็นส่วนประกอบหลักมาให้ชมกัน 

ตามมาด้วยกิจกรรม Live On Sale ที่ให้ผู้ชมได้จุใจกับการเลือกช้อปแพ็กเกจและโปรโมชั่นท่องเที่ยวภาคตะวันออกสุดพิเศษตลอด 3 วัน อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 30% คูปองส่วนลดร้านอาหาร สวนผลไม้ หรือโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวร้านค้า ร้านอาหาร สวนผลไม้ โรงแรมที่พัก ที่เข้าร่วมโครงการ กว่า 200 ราย ทั้ง 9 จังหวัดภาคตะวันออก และปิดท้ายกิจกรรมในแต่ละวันกับ Live Concert โดย Lazyloxy , สมเกียรติ และนนท์ ธนนท์ ที่ไม่เพียงแต่มาร่วมมอบความสุขผ่านเสียงเพียง แต่ยังมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวภาคตะวันออกเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางให้กับแฟนๆอีกด้วย 

โดยยังสามารถติดตามสิทธิพิเศษในโครงการ Wonder Food & Fruit ตะวันออก ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2563 ผ่านช่องทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT: @wonderfoodnfruit หรือโทร 095-384-0505 และเว็บไซต์ www.maeban.co.th

สำหรับ มาตรการ"เราเที่ยวด้วยกัน"  รัฐบาลจะพร้อมเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนในวันที่ 15 ก.ค.ที่จะถึงนี้ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 เช็กหลักเกณฑ์!"กำลังใจ" มาตรการ " เราเที่ยวด้วยกัน"

 ที่เดียวครบ! วิธีลงทะเบียน จองโรงแรม รับเงินคืน ใช้คูปอง www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

 8 คำถามยอดฮิต! ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

 เช็กลิสต์!เตรียมพร้อมก่อนลงทะเบียน "เราไปเที่ยวกัน"ทำตามนี้ได้สิทธิแน่!


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง