รีเซต

รถไฟฟ้าบีทีเอส คุมเข้มคืนเคานต์ดาวน์ เปิด-ปิดตามเวลาปกติ

รถไฟฟ้าบีทีเอส คุมเข้มคืนเคานต์ดาวน์ เปิด-ปิดตามเวลาปกติ
TNN ช่อง16
28 ธันวาคม 2563 ( 14:29 )
83
รถไฟฟ้าบีทีเอส คุมเข้มคืนเคานต์ดาวน์ เปิด-ปิดตามเวลาปกติ

วันนี้ (28 ธ.ค.63) นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า ตามประกาศจากที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร หารือแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19) โดยในเบื้องต้น กทม. ขอความร่วมมือหน่วยงานต่าง ๆ ให้งดจัดกิจกรรมงานเทศกาลปีใหม่ทุกที่ เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสฯ นั้น อยู่ในภาวะไม่ปกติ

บริษัทฯ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที และรถไฟฟ้าสายสีทอง จะให้บริการตามเวลาปกติ ในคืนวันเคาท์ดาวน์ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 เที่ยวแรกเริ่มเวลา 05.15 น. และเที่ยวสุดท้ายเวลา 24.00 น. ในทุกสถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม รวมถึงส่วนต่อขยาย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีการเพิ่มความถี่การเดินรถ ทั้งในส่วนของรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าสายสีทอง และบีอาร์ที เพื่อให้เพียงพอรองรับผู้โดยสารที่คาดว่าจะมาใช้บริการเพิ่มขึ้นในช่วงวันและเวลาดังกล่าว พร้อมทั้งเข้มงวดในทุกมาตรการ ตลอดจนเพิ่มความถี่ในการฉีดพ่นน้ำยาและเช็ดทำความสะอาดภายในขบวนรถไฟฟ้า และจุดสัมผัสร่วมภายในสถานีและบริเวณรอบสถานีด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเต็มที่ควบคู่ไปกับการคัดกรองอุณหภูมิ

ผู้โดยสารต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส และคัดกรองสุขภาพของเจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเน้นย้ำให้ผู้โดยสารทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส อีกทั้งยังเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารตลอดเวลาที่ให้บริการ ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาล และเจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วโดยสาร

นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านระมัดระวังตนเองตลอดการเดินทาง และบีทีเอสขอแนะนำให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาเดินทาง และก่อนเข้า–ออกจากระบบรถไฟฟ้าควรล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่บีทีเอสเตรียมไว้ให้ ณ บริเวณโต๊ะตรวจการหน้าทางเข้า–ออก ทุกสถานี


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง