รีเซต

รถกระบะเสียหลัก เหินข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถเก๋ง-คนขับบาดเจ็บติดภายใน

รถกระบะเสียหลัก เหินข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถเก๋ง-คนขับบาดเจ็บติดภายใน
มติชน
9 ธันวาคม 2563 ( 23:55 )
426
รถกระบะเสียหลัก เหินข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถเก๋ง-คนขับบาดเจ็บติดภายใน

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 9 ธันวาคม ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถยนต์เก๋งบนถนนเศรษฐกิจ 1 ตรงข้ามกับทางเข้าวัดนางสาว ฝั่งขาเข้าอำเภอกระทุ่มแบน ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงรีบแจ้งให้ ร.ต.อ.ภรบัญชา ช่างเกวียนดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน โรงพยาบาลวิชัยเวช (อ้อมน้อย) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเข้าให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กฮ 4792 กรุงเทพมหานคร สภาพขวางถนน ตัวรถและหลังคาพังยับ ภายในมีคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ไม่สามารถออกมาได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมกับให้การช่วยเหลือนำออกมาได้สำเร็จ ยังไม่ทราบชื่อ นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้แชมป์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กว 8537 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้าและหลังคาพังยุบ โดยมีนายชูเชิด ประสาทศรี อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากการสอบถามนายชูเชิด คนขับรถกระบะเล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกลับจากกระทุ่มแบน มุ่งหน้าออกไปทางอ้อมน้อย แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถพุ่งออกมาจากซอยตัดหน้ารถของตนเองอย่างกะทันหัน ซึ่งตนได้พยายามที่จะเบรกแล้วแต่เอาไม่อยู่ จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งเหินข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถยนต์เก๋งที่ขับมาอีกฝั่งหนึ่ง (ฝั่งขาเข้ากระทุ่มแบน) ทำให้รถเก๋งพังยับเยิน และคนขับติดภายใน ส่วนรถกระบะของตนนั้นก็พลิกหงายล้อชี้ฟ้า แต่ตนสามารถออกมาจากรถได้ และบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายชูเชิด ประสาทศรี คนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน และจะได้ทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บต่อไป รวมถึงจะได้มีการตรวจสอบหลักฐานอื่นๆ ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง