รีเซต

หญิงช็อก! จู่ๆ เจอจระเข้ตัวเบิ้ม นอนอาบแดดข้างบ้าน ที่แท้ของบ้านข้างๆ หลุดจากบ่อ

หญิงช็อก! จู่ๆ เจอจระเข้ตัวเบิ้ม นอนอาบแดดข้างบ้าน ที่แท้ของบ้านข้างๆ หลุดจากบ่อ
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2564 ( 20:54 )
33
หญิงช็อก! จู่ๆ เจอจระเข้ตัวเบิ้ม นอนอาบแดดข้างบ้าน ที่แท้ของบ้านข้างๆ หลุดจากบ่อ

หญิงช็อก! จู่ๆ เจอจระเข้ตัวเบิ้ม ยาวกว่า 2 เมตร นอนอาบแดดข้างบ้าน เรียกกู้ภัยมาช่วยจับตัวได้ ที่แท้ของบ้านข้างๆ หลุดจากบ่อ

 

วันที่ 24 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบมีจระเข้นอนอาบแดดอยู่ข้างบ้านประชาชน ในพื้นที่บ้านเลียบ หมู่ 22 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขอให้มาช่วยจับ เกรงจะได้รับอันตราย หลังรับแจ้งได้ส่งอาสาสมัครจึงเดินทางไปยังหมู่บ้านดังกล่าว

 

พบจระเข้ยาว 2 เมตร น้ำหนักประมาณ 40 กก. นอนอยู่ข้างบ้านประชาชน มีชาวบ้านออกมายืนมุงดูด้วยความสนใจ จึงใช้เชือกมัดจระเข้ตัวดังกล่าวไว้เพื่อความปลอดภัย จากการสอบถาม น.ส.ปฐมพร ของนา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขณะอยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้องแปลกๆ จึงออกมาดูได้ยินเสียงขู่ฟู่ๆ เมื่อเดินมาดูพบว่าเป็นจระเข้ตัวขนาดใหญ่ยาวเท่าตัวคน จึงรีบร้องบอกลูกและหลานให้รีบกลับเข้าบ้าน

 

จากนั้นจระเข้ตัวดังกล่าวได้เดินอ้อมไปยังหน้าบ้าน ตนเดินตามไปดู ก่อนรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาช่วยจับ และเมื่อจระเข้เดินมาที่หน้าบ้านแล้วก็ได้เดินย้อนกลับมานอนอยู่ที่เดิม ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะจับตัวได้

 

ด้าน นางณัฐกานต์ บัวเรือง เจ้าของบ้านที่อยู่บ้านติดกัน กล่าวว่า จระเข้ตัวดังกล่าวเป็นจระเข้ที่ตนเลี้ยงไว้ ซึ่งเป็นฟาร์มขนาดเล็ก จับขายหมดแล้วเหลืออยู่ 2-3 ตัว ช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้ออกไปทำธุระ ทราบอีกทีว่าจระเข้ได้หลุดออกจากบ่อ เดินมาที่บ้านของเพื่อนบ้าน ที่อยู่ติดกันจึงได้ให้ญาติจับเข้าไปไว้ในบ่อเพื่อรอการจับขายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง