รีเซต

เช็คตรงนี้ หุ้น IPO ที่จ่อเข้าเทรด ต่อคิวหุ้น OR ใน ก.พ.นี้

เช็คตรงนี้ หุ้น IPO ที่จ่อเข้าเทรด ต่อคิวหุ้น OR ใน ก.พ.นี้
ทันหุ้น
12 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:01 )
668
เช็คตรงนี้ หุ้น IPO ที่จ่อเข้าเทรด ต่อคิวหุ้น OR ใน ก.พ.นี้

ทันหุ้น-หลังจากที่หุ้นบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เข้ามาซื้อขายวันแรก เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถให้ผลตอบแทนที่ดีต่อนักลงทุนที่จองซื้อ โดยราคาปิดวันแรกอยู่ที่ 29.25 บาท จากราคาจองที่ 18 บาท ราคาเพิ่มขึ้น 11.25 บาท หรือ 62.50% ซึ่งภายในเดือน ก.พ.นี้ จะมีหุ้น IPO อีก 2 บริษัทเตรียมจะเข้าซื้อขายเป็นรายต่อไป ประกอบด้วยหุ้นบริษัท ที คิว อร์ จำกัด(มหาชน) หรือ TQR และหุ้นบริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS 

 

ทั้งนี้หุ้น TQR จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ คาดว่าจะเข้าเทรดภายในวันที่ 17 ก.พ.นี้ หลังจากที่ได้เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้นเมื่อวันที่ 9-11 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา ในราคาหุ้นละ 5.10 บาท  โดยมีบริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล.ธนชาต เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย 

 

โดย TQR ประกอบธุรกิจให้บริการเป็นนายหน้าในการจัดหาประกันภัยต่ออย่างครบวงจร (Integrated Reinsurance Solution Provider) ด้วยการให้คำปรึกษาแก่บริษัทประกันภัย เพื่อจัดหาประกันภัยต่อที่เหมาะสมจากบริษัทรับประกันภัยต่อ

 

ส่วนหุ้น KISS จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) คาดว่าจะเข้าเทรดภายในวันที่ 19 ก.พ.นี้ หลังจากที่ได้เสนอขายหุ้นให้กับนักลงทุนรายย่อย เมื่อวันที่ 5, 8-9 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา ในราคาหุ้นละ 9.00 บาท โดยเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 152.64 ล้านหุ้นโดยมีธนาคาร ไทยพาณิชย์ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล.ไทยพาณิชย์ เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย 

 

KISS ประกอบธุรกิจ พัฒนา จ้างผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของบริษัท ประกอบด้วย Rojukiss, PhDerma, Best Korea, Wonder Herb และ Sis2Sis รวมถึงให้บริการคำปรึกษาในการดำเนินธุรกิจและการตลาดสำหรับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ ในต่างประเทศ 

 

 

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง