รีเซต

สุดเศร้า! เจ้าสาวฝืนเข้าพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา หลังไฟไหม้บ้านทั้งหลังในวันแต่ง

สุดเศร้า! เจ้าสาวฝืนเข้าพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา หลังไฟไหม้บ้านทั้งหลังในวันแต่ง
ข่าวสด
24 มีนาคม 2564 ( 13:26 )
156
สุดเศร้า! เจ้าสาวฝืนเข้าพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา หลังไฟไหม้บ้านทั้งหลังในวันแต่ง

สุดเศร้า! เจ้าสาวฝืนเข้าพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา หลังไฟไหม้บ้านทั้งหลังในวันแต่ง เหตุการณ์สลดที่ฉินารายณ์ กาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของทุกคน

 

เป็นอีกเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 443 ม.1 ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งกำลังเตรียมจัดงานฉลองมงคลสมรส ได้ถูกไฟไหม้ ทั้งข้าวของเครื่องใช้ ของชำร่วย ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.กุสุมา นาคทองอินทร์ อายุ 25 ปี เจ้าสาว เปิดเผยว่า ขณะทุกคนกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เกิดไฟลุกไหม้อย่างแรง แม้จะพยายามช่วยกันดับไฟ แต่ไม่ทันการณ์ จากนั้นแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยทำการฉีดน้ำดับไฟจนคุมเพลิงได้สำเร็จ

หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ พิธีแต่งงานและผูกแขนที่เตรียมไว้ก็ยังต้องดำเนินต่อไป ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของทุกคน ซึ่งเจ้าบ่าวได้ยกโต๊ะจีนไปจัดที่บ้านเจ้าบ่าว เพื่อดำเนินพิธีให้เสร็จสิ้น ซึ่งช่วงนี้ตนและครอบครัวต้องอาศัยบ้านเพื่อนที่อยู่ตรงข้ามเป็นที่พักพิงไปก่อน

น.ส.กุสุมา เผยอีกว่า ตนขอขอบคุณทุกคน ทั้งญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ที่เข้ามาให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือ ซึ่งตนและครอบครัวยังไม่มีเงินที่จะนำมาซ่อมแซมบ้านในตอนนี้ และขอให้เป็นอุทาหรณ์ของบ้านอื่นๆ ในการจัดงาน เพราะหากใช้ไฟฟ้าเกินขนาด อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันเช่นนี้ได้

สำหรับผู้ที่อยากช่วยเหลือสามารถบริจาคได้ที่ เลขที่บัญชี 020343804884 ธนาคารออมสิน ชื่อ กุสุมา นาคทองอินทร์

ขอบคุณที่มา กุฉินารายณ์ บ้านเฮา และ Nui Kusuma

ข่าวที่เกี่ยวข้อง