รีเซต

​Techsauce Global Summit 2023 ดันไทยสู่การเป็น Digital Gateway ในภูมิภาค

​Techsauce Global Summit 2023 ดันไทยสู่การเป็น Digital Gateway ในภูมิภาค
TNN ช่อง16
7 มิถุนายน 2566 ( 14:35 )
92
​Techsauce Global Summit 2023 ดันไทยสู่การเป็น Digital Gateway ในภูมิภาค

วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา Techsauce จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน Techsauce Global Summit 2023 ที่เตรียมจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ ระหว่างวันที่ 16 – 17 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ โดยความร่วมมือระหว่าง Techsauce กับบริษัทเอกชนชั้นนำในประเทศไทยเพื่อผลักดันประเทศไทยไปสู่การเป็น Digital Gateway ในภูมิภาค


บริษัทเอกชนชั้นนำในประเทศที่ประกาศเข้าร่วมงาน เช่น บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ที่เตรียมนำเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ (Smart Home) มาจัดแสดงภายในงาน บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) เตรียมนำเทคโนโลยีที่ช่วยให้องค์กรเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล (Digital Tranformation) 


บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต นำเสนอเทคโนโลยีสุขภาพ (Health Tech) และเทคโนโลยีอาหาร (Food Tech) ที่กำลังกลายเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์เพื่อสร้างสุขภาพที่แข็งแรง โดยใช้ความร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) จากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีบริษัทอื่น ๆ ที่เตรียมนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาร่วมจัดแสดง เช่น เทคโนโลยี AR และ VR ที่กำลังกลายเป็นกระแสจากการเปิดตัวเทคโนโลยีแว่น AR และ VR ของบริษัท แอปเปิล (Apple) 


บริษัท แอคซอน ประเทศไทย เตรียมนำเทคโนโลยีการเกษตรเข้ามาช่วยส่งเสริมการทำการเกษตรในประเทศไทย เริ่มจากการเกษตรต้นน้ำไปถึงการเกษตรปลายน้ำภายใต้การสนับสนุนจากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด หรือซีพีเอฟ (CPF) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) สอดคล้องกับการเกษตรที่ปัจจุบันจำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อการเกษตรเข้ากับการสื่อสารความเร็วสูง 5G และเครือข่าย loT 


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 17 สิงหาคม 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Summit.techsauce.co








ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง